Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Có cách nào để kéo dài thời gian quan hệ?

Ngoài vấn đề kích thước, thời gian cũng là một vấn đề được các đấng mày râu quan tâm để có thể tận hưởng tối đa niềm hạnh phúc ái ân. Dưới đây là một số bí quyết giúp nam giới kéo dài thời gian "yêu".

Có cách nào để kéo dài thời gian quan hệ?
ảnh minh họa
1. Nghĩ về những thứ khác

Tinh thần là yếu tố chi phối rất nhiều tới thời gian lâm trận. Nếu quá phấn khích, nam giới sẽ có nguy cơ sớm tàn cuộc. Đơn giản là bạn chỉ cần phân tán tư tưởng của mình bằng cách suy nghĩ tới những chủ đề hoặc hình ảnh không liên quan tới tình dục.

2. Giảm tốc độ

Quan hệ quá gấp gáp sẽ làm cho bạn khó có thể kiểm soát được hành vi xuất tinh. Thay vào đó, bạn nên chủ động tăng cường âu yếm và ôm hôn. Hoạt động này không chỉ giúp kéo dài thời gian quan hệ mà còn tạo điều kiện cho người phụ nữ có thể "lên đỉnh" nhiều lần.

3. Thay đổi tư thế

Hãy thay đổi tư thế khi cảm giác xuất tinh gần đến cận kề. Thay đổi tư thế cũng tạo điều kiện cho người phụ nữ của bạn nhanh chóng đạt được cực khoái.

4. Màn dạo đầu

Một mẹo đơn giản để kéo dài thời gian quan hệ tình dục chính là chăm chút nhiều hơn cho màn dạo đầu. Môi, cổ, ngực và "cô bé" là những bộ phận không thể thiếu khi dạo đầu.

5. Nghỉ ngơi một lát

Khi sắp tới cao trào, hãy dừng mọi hoạt động lại. Thư giãn và thở đều. Có thể đưa ra một vài lời nhận xét tích cực khích lệ bạn tình.

6. Thủ dâm trước

Thường xuyên thủ dâm giúp bạn chủ động với cảm giác xuất tinh. Thủ dâm còn làm giảm cảm giác quá hào hứng có thể gây ra xuất tinh sớm.


Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét