Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Bạn gái cần biết điều này để tránh chọn sai kích cỡ áo lót

Việc lựa chọn sai kích cỡ áo ngực dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng về cả thẩm mỹ lẫn sức khỏe.

Cho dù sở hữu vòng một to hay nhỏ thì bạn cũng nên lựa chọn nội y đúng kích cỡ. Nếu không tuân thủ quy tắc này, bạn sẽ gặp phải những tác hại nghiêm trọng về cả thẩm mỹ lẫn sức khỏe.
1. Làm ngực méo mó hoặc chảy xệ
Nội y tuy là món đồ nhỏ nhưng lại góp phần khiến diện mạo của bạn vô cùng quyến rũ. Bởi vậy, việc lựa chọn nội y không phải đơn giản như nhiều người từng nghĩ. Rất nhiều cô gái muốn vòng ngực to hơn nên sa đà lựa chọn áo kích cỡ lớn, trong khi nàng ngực khủng thì lại o ép số đo với chiếc áo bé xíu. Và đây chính là những sai lầm bạn cần phải loại bỏ. Bởi, việc lựa chọn sai kích cỡ áo sẽ làm cho vòng một của bạn không được đẹp mắt. Nếu áo rộng, bộ ngực sẽ bị chảy xệ, xộc xệch còn áo kích cỡ nhỏ so với ngực thật thì sẽ làm vòng một ngồn ngộn, không cân xứng.


2. Làn da tại vùng ngực mọc mụn
Nếu chọn áo lót quá chật sẽ gây nên những đường hằn trên vùng da xung quanh ngực. Đặc biệt, trong những ngày hè, khi mồ hôi đổ ra sẽ dễ gây nên mụn nhọt, dị ứng đỏ. Điều này sẽ khiến bạn ngứa ngáy và vô cùng khó chịu.
3. Đau cơ xương
Mặc áo lót chật trong nhiều giờ sẽ dẫn đến đau cơ xương ở vùng ngực. Ngoài ra, trong một thời gian dài, việc làm này sẽ còn ảnh hưởng tới cả tim mạch, vấn đề về hô hấp. Theo một thống kê, có tới 70% phụ nữ mặc áo ngực quá chật thì dễ bị mắc bệnh đau lưng nhiều hơn những phụ nữ mặc áo ngực đúng kích thước.


4. Nguy cơ ung thư vú
Việc mặc áo lót quá chật, quá nhiều khiến giảm lưu thông máu ở ngực và đây là một trong những nguyên nhân gia tăng nguy cơ ung thư vú rất cao ở phụ nữ.


Theo Vietnamnet
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét