Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là ‘chìa khóa’ mở cách cửa ‘cực khoái’ ở cả hai giới

Nghiên cứu mới cho thấy trong chuyện phòng the, nam giới đạt cực khoái phụ thuộc lớn vào não trong khi nữ giới phụ thuộc tư thế.

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là ‘chìa khóa’ mở cách cửa ‘cực khoái’ ở cả hai giới
ảnh minh họa

Các nhà khoa học từ Bệnh viện Mayo Clinic và Trường Đại học Y Indiana (Mỹ) đã phân tích từ các nghiên cứu trước đó về giải phẫu thần kinh và tình dục học. Cuối cùng, họ phát hiện các yếu tố di truyền đóng vai trò trong việc đạt cực khoái.

“Khi nói đến giải phẫu nam giới về tình dục, mọi người chỉ tập trung vào kích cỡ dương vật, nhưng điều này chỉ là giai thoại mà thôi”, tiến sĩ Siegel cho biết.
Thay vào đó, họ đã phát hiện ra rằng khả năng đạt cực khoái của đàn ông phần lớn phụ thuộc vào hệ thần kinh.

"Một sự cân bằng thích hợp giữa hệ thống thần kinh đối giao cảm, vốn điều khiển cơ thể nghỉ ngơi và hệ thần kinh giao cảm vốn kiểm soát phản ứng của cơ thể. Nói theo cách khác, "cậu nhỏ" hoạt động dựa theo phản xạ".

Tiến sĩ Siegel cho biết các chấn thương ở tủy sống cũng ảnh hưởng trực tiếp đến phản xạ và ngăn cản nam giới nhận được những dấu hiệu cho phép họ đạt cảm giác hưng phấn.
Tương tự như vậy, các vấn đề tâm lý trong não bộ như trầm cảm cũng khiến nam giới khó "lên đỉnh".

Tìm ra được các nguyên nhân khiến con người không thể đạt được khoái cảm sẽ giúp các bác sĩ có hướng chẩn đoán và điều trị kịp thời.
Các nhà khoa học khuyến cáo với những người đàn ông gặp vấn đề liên quan đến cương cứng, họ nên gặp bác sĩ để xác định sức khỏe tâm lý hay sức khỏe thể chất khiến họ không thể đạt cực khoái.

Nghiên cứu này cũng phát hiện quá trình phụ nữ đạt khoái cảm phức tạp hơn đàn ông rất nhiều. Trong đó, tư thế tình dục có thể ảnh hưởng đến khả năng “lên đỉnh” của họ.
Tiến sĩ Siegel cho biết mọi người thường nghĩ tư thế "cửa sau" sẽ khiến chị em nhanh chóng "lên đỉnh", nhưng thực tế chứng minh tư thế "cửa trước" mới giúp phụ nữ hài lòng.
Nghiên cứu quan trọng của các nhà khoa học đến từ Bệnh viện Mayo Clinic và Trường Đại học Y Indiana được công bố trên Tạp chí Giải phẫu lâm sàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét