Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Đây là lí giải cho việc vì sao đàn ông lại thích cắn mỗi khi 'yêu'

Những cái "cắn yêu" có thể tạo ra kỉ niệm ngọt ngào đối với nam giới cũng như nữ giới. Một số người thích điều đó, nhưng số khác thì không.

Phụ nữ luôn tự hỏi vì sao đàn ông lại cảm thấy việc "cắn yêu" là một hành động mạnh mẽ khi làm "chuyện ấy"? 
Day la li giai cho viec vi sao dan ong lai thich can moi khi 'yeu'

Một cuộc khảo sát đã cho thấy những phụ nữ ở độ tuổi 20 thích để lộ những vết cắn ra ngoài cho người khác thấy. Họ thấy tự hào về điều đó, vết cắn in trên thân thể như một lời tuyên bố rằng họ đang ở trong một mối quan hệ hạnh phúc. 
Răng đóng vai trò quan trọng trong màn dạo đầu, nhưng nếu một người đàn ông không biết cách sử dụng chúng tinh tế thì sẽ có khả năng thất bại rất cao. Một số người sử dụng lực quá mạnh khiến phụ nữ đau đớn và thấy mất hứng.
Tuy nhiên, nếu hành động được thực hiện một cách hoàn hảo, nó sẽ làm trỗi dậy cảm xúc của đối phương ngay lập tức. Người đàn ông biết cách điều khiển và dẫn dắt sẽ có thể làm chủ toàn bộ cuộc yêu và khiến người phụ nữ đê mê dưới sự khéo léo của anh ta. 
Day la li giai cho viec vi sao dan ong lai thich can moi khi 'yeu'

Một vết "cắn yêu" ở đúng nơi và đúng thời điểm có thể tạo ra những điều kì diệu cho người đàn ông cũng như mang lại niềm vui to lớn cho người phụ nữ, giúp cả hai gần gũi và thân mật hơn. Chỉ có những người đàn ông nhạy cảm mới có thể làm tốt điều đó, bởi vì họ biết đâu là giới hạn không nên vượt qua, cũng như kiểm soát được ngưỡng đau của phụ nữ. Điều này rất quan trọng bởi đó là cả một nghệ thuật mà không phải bất kì chàng trai nào cũng có thể thực hiện một cách chuẩn xác hay không phạm phải sai lầm.
Bên cạnh đó, việc cảm nhận được tâm trạng của cô ấy cũng quan trọng chẳng kém. Ví dụ như ngày hôm đó tâm trạng của nàng không được tốt nhưng bạn vẫn cố gắng thực hiện hành động ấy thì chẳng khác gì tự tay làm hỏng cuộc vui của mình. 
Đối với đàn ông mà nói, việc "cắn yêu" nhằm mang lại sự tươi mới cho "chuyện ấy". Họ thích mang vào phòng ngủ một tâm trạng tươi vui và những vết cắn nhẹ nhàng có thể khiến buổi tối của cả hai trở nên vui vẻ hơn.  
Day la li giai cho viec vi sao dan ong lai thich can moi khi 'yeu'

Ngoài ra, "bản năng" trong mỗi con người cũng trở thành lí do khiến đàn ông thích cắn hơn. Bản chất hoang dã bên trong của đàn ông bắt đầu mạnh mẽ khiến họ cảm thấy phấn khích và tăng cường khoái cảm. Trong vô thức, họ sẽ để lại những dấu cắn nho nhỏ để giải phóng sự ham muốn của mình. Cũng giống như phụ nữ khi hưng phấn sẽ để lại những vết cào trên lưng đàn ông thì nam giới cũng có xu hướng cắn yêu để lại những dấu răng trên người họ như vậy.
Một lí do khác nữa là nếu người đàn ông cắn ở đúng nơi mà cô ấy thích, cô ấy sẽ có xu hướng trở nên phấn khích và điên cuồng hơn khi làm chuyện ấy, thậm chí "đòi hỏi" và hoang dã hơn. 
Tuy nhiên, sau tất cả, việc "cắn yêu" không phải là chuyện dễ dàng thực hiện với tất cả cánh mày râu. Do đó, nếu biết bản thân không phải là người đàn ông tinh tế và khéo léo thì chớ thử làm nếu như không muốn cuộc yêu của bạn bị hỏng ngang nhé.
 Theo Bằng Lăng/Thethaovanhoa
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét