Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Một cô gái thông minh không bao giờ để những điều này xảy ra khi yêu

Mọi cô nàng đều muốn có một mối quan hệ hạnh phúc. Tuy nhiên, đôi khi cô gái sẽ phạm phải một số sai lầm ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ yêu đương của mình.

Sau đây là năm điều mà các cô nàng tuyệt đối đừng phạm phải:
1. Cố gắng giải quyết mọi vấn đề của anh ấy
Mot co gai thong minh khong bao gio de nhung dieu nay xay ra khi yeu(Ảnh: Internet)
Ngay cả khi chàng trai của bạn gặp rắc rối về tài chính hoặc trong công việc, đừng bao giờ cố gắng tự mình giải quyết chúng thay cho anh ấy, nhất là khi bạn âm thầm tự giải quyết. Bằng cách đó, bạn sẽ khiến anh ấy nghĩ rằng bản thân là kẻ thất bại, bất lực và phải nhờ cậy mọi thứ từ cô gái của mình. Hãy nhớ rằng bạn không phải là một cỗ máy xử lí mọi rắc rối.
2. Tặng quá nhiều quà đắt tiền cho anh ấy
Mot co gai thong minh khong bao gio de nhung dieu nay xay ra khi yeu(Ảnh: Internet)
Thỉnh thoảng bạn tặng vài món quà “sang chảnh” nhân những dịp đặc biệt thì tất nhiên không sao cả. Thế nhưng, nếu liên tục tặng những món quà đắt tiền sẽ khiến anh ấy cảm thấy xấu hổ khi không làm được điều tương tự cho bạn. Hơn nữa, nếu bạn vô tình yêu phải một kẻ lợi dụng thì anh ta hoàn toàn có thể lợi dụng tình yêu của bạn để có được những thứ mình muốn.
Thay vì tặng quà, hai bạn vẫn có thể duy trì tình cảm khắng khít bằng sự quan tâm chân thành dù nhỏ bé, đúng không?
3. Nói “Đấy, em đã bảo rồi mà!”
Mot co gai thong minh khong bao gio de nhung dieu nay xay ra khi yeu(Ảnh: Internet)
Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể ra lời khuyên cho anh ấy nếu bạn muốn. Nhưng nếu như những sai lầm của anh ấy từ việc không nghe theo lời khuyên của bạn, cũng đừng dại dột lặp đi lặp lại hàng tá lần câu nói trên. Điều này chỉ khiến anh ta cảm thấy bạn đang nhiếc móc và trách anh ấy thật “ngu ngốc” khi không nghe theo lời khuyên của bạn. Trong một mối quan hệ, điều quan trọng là cả hai phải tôn trọng nhau và chấp nhận mặt không hoàn hảo cuả người còn lại. Việc cứ liên tục thể hiện bạn là người thông minh hơn chỉ khiến mối quan hệ tồi tệ thêm mà thôi!
4. Từ bỏ cuộc sống và sự nghiệp cá nhân của bạn
Mot co gai thong minh khong bao gio de nhung dieu nay xay ra khi yeu(Ảnh: Internet)
Không có lí do gì chỉ vì tìm thấy tình yêu của đời mình mà bạn phải chấp nhận hi sinh những mối quan hệ khác và sự nghiệp của bản thân. Thật không may, nếu bạn hi sinh quá nhiều mà chỉ tập trung vào tình yêu, có thể dần khiến anh chàng không còn quan tâm đến cuộc đời bạn nữa. Vì bạn còn quái gì đâu để mà quan tâm!
5. Thay đổi diện mạo quá nhiều
Mot co gai thong minh khong bao gio de nhung dieu nay xay ra khi yeu(Ảnh: Internet)

Điều này hoàn toàn tự nhiên khi một cô gái muốn trở nên xinh đẹp hơn trong mắt người đàn ông cô yêu. Nhưng nếu, hoặc anh ta ép buộc bạn phải thay đổi quá nhiều cho vẻ ngoài, hoặc bạn liên tục thay đổi dù anh ấy mong muốn bạn vẫn như trước đây, có nghĩa là:
Anh ta quá quan tâm đến vẻ ngoài của bạn và có xu hướng bắt ép bạn làm mọi thứ anh ta muốn. Nếu thế thì đừng chần chừ mà đá anh ta ra khỏi cuộc đời bạn đi.Anh ấy yêu con người bạn như cách trước giờ bạn vẫn luôn thế. Có thể bạn không xinh xắn tuyệt vời như người mẫu, có thể bạn còn rất nhiều khuyết điểm, nhưng tất cả những điều đó tạo nên con người bạn, và anh ta yêu điều đó. Bạn có nghĩ rằng mình thay đổi nhiều đến mức rồi anh ấy sẽ không còn nhận ra bạn nữa?
Theo TTVH
Bạn có thể xem thêm: 
=> Chi phí Vá màng trinh 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét