Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Bí quyết khiến chàng "chết đứng" cần bạn thực hiện ngay

Những bí quyết "cao tay" chốn phòng the sẽ giúp bạn hạnh phúc hơn trong cuộc sống vợ chồng.


Cách quan hệ bằng miệng cho chàng

phong-the-phunutoday.vn

Chàng rất thích quan hệ bằng miệng.


Nhiều phụ nữ cảm thấy e ngại hoặc thậm chí là cảm thấy khó chịu khi đề cập đến chuyện yêu bằng miệng. Tuy nhiên, các chị em đều không biết rằng việc quan hệ bằng miệng có ý nghĩa lớn lao đối với các chàng biết nhường nào bởi nó mang đến những khoái cảm thật cho chàng và còn là một cách thể hiện tình yêu của bạn đối với chàng.
Cách chiều chồng bằng miệng đó là phải làm ướt lưỡi
Đàn ông thường bị kích thích mạnh bởi một đôi môi mềm, mướt và một chiếc lưỡi ẩm ướt. Hãy Giữ cho lưỡi bạn càng ẩm ướt càng tốt, điều này sẽ khiến chàng vô cùng thích thú. Trước hết, hãy làm ướt lưỡi bằng cách tiết càng nhiều nước bọt trong miệng, sau đó, cúi xuống và làm ướt cậu nhỏ của chàng.
Hãy coi đó là chuyện bình thường và thả lỏng cơ thể để lưỡi bạn luôn ẩm ướt. Một chiếc miệng khô khốc sẽ không giúp chàng cảm nhận được luồng sóng tình yêu đâu.
Trêu chọc thổi hơi vào “chú nhỏ”

phong-the-phunutoday.vn-1

Cho lưỡi liếm môi trên và dưới để cho môi ẩm ướt không bị khô, đồng thời men theo khuôn mặt của chàng há miệng và chầm chậm tiến gần vào chỗ kín của chàng, như vậy có thể trêu chọc và kích thích ham muốn tình dục của anh ấy. Dùng hơi nóng trong miệng thổi phảng phất vào chỗ kín, sau đó thè lưỡi ra nhẹ nhàng tiếp xúc “chú nhỏ” từng đợt, như vậy dường như để trêu chọc “chú nhỏ”.
Liếm từ gốc lên ngọn
Đảm bảo toàn bộ đầu lưỡi đã ướt, liếm từ từ từ gốc lên. Sau đó ngẩng đầu sang một bên giả vờ cắn vào chàng, dùng răng cắn nhẹ vào phần thịt ở dưới chân chàng và liếm ướt “chú nhỏ”, bởi vì khi “yêu” bằng miệng “chú nhỏ” trơn ướt sẽ phát ra âm thanh trong quá trình mút rất hấp dẫn.
Đúng vị trí
Cùng một cách mà người đàn ông có thể thay đổi sự trải nghiệm khi anh ấy làm cho bạn, hãy làm giống như vậy cho anh ấy.
Rõ ràng là bạn có thể để bạn tình nằm trên giường và quỳ trước anh ấy, nhưng cũng có những vị trí khác mà có thể làm việc tốt hơn.
Vân Anh (TH)/Khoevadep

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét