Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Chiến thuật giúp bạn và nàng hưởng thụ ‘khoái cảm’ tột đỉnh

Những mô hình cảm xúc thay đổi theo năm tháng, sau đây là các biện pháp để bạn và nàng hưởng thụ khoái cảm nhiều nhất.

ảnh minh họa

Gần gũi và nhẹ nhàng

Hãy tự tin hơn, về cơ thể, bạn tình và khả năng tình dục của mình. Chúng ta cũng bớt e dè khi nói về những gì mình thích, do vậy sẽ dễ dàng đạt khoái cảm hơn.Khi đạt được một sự gắn bó mật thiết, sự gần gũi và hài lòng, hai người sẽ chia sẻ cảm giác thoải mái hơn.
Sự gắn kết đẩy mạnh hàm lượng oxytocin và vasopresin, mang lại cảm giác thoả mãn cho tâm hồn.

Nóng bỏng và cuồng nhiệt

Hoặc thử một trò khác: Buộc 4 chiếc chuông vào cổ tay và cổ chân nàng. Rồi yêu cầu nàng không được nhúc nhích khi bạn khảo sát toàn bộ thân thể nàng. Bạn sẽ biết được những điểm nóng của nàng bằng cách theo dõi nét mặt khi nàng cố gắng im lặng. Lần sau đến lượt nàng khám phá bạn.

Có nhiều ý tưởng

Đừng ngại thử những cách khác nhau trong đời sống tình dục là một trong những bí quyết tuyệt vời nhất để làm phong phú và thêm gia vị cho chuyện phòng the của bạn. Theo một khảo sát gần đây của AARP, chỉ 29% người tham gia kHãy giành lấy sự chủ động: Nếu nửa kia của bạn luôn là người bắt đầu chuyện ấy thì bạn hãy nắm lấy sự chủ động. Sự thay đổi đó có thể là cách tuyệt vời giúp bạn lấy lại sự hưng phấn trong chuyện yêu.

Khám phá mở đầu bí ẩn

Con người ta thường xuyên có xu hướng bỏ qua màn dạo đầu khi mối quan hệ đã trải qua một thời gian dài, nhưng nếu bạn cảm thấy khó khăn khi bắt đầu chuyện ấy, hãy dành nhiều thời gian hơn cho màn dạo đầu để làm sống lại cảm xúc của cả hai.hảo sát nhận xét nửa kia của mình là có sự tưởng tượng phong phú trong chuyện yêu. Vì vậy, nếu bạn tò mò về một đồ chơi tình dục hoặc một tư thế mới, hãy cùng nửa kia của mình khám phá những điều đó.

Hãy khám phá nhiều hơn

Bất kì sự thay đổi nào về thói quen trong chuyện ấy đều có thể mang lại sự hứng khởi cho bạn và nửa kia. Nếu bạn thường làm chuyện ấy vào ban đêm, sao không thử một lần vào sáng sớm. Nếu chuyện ấy chỉ luôn diễn ra trong phòng ngủ thì hãy thử tìm một vị trí khác để tận hưởng những cảm nhận mới.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét