Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Bi kịch vợ trẻ bị chồng phát hiện sự thật trong đêm tân hôn

Đêm tân hôn, anh lao vào chị, hung bạo và mạnh mẽ như những kẻ hiếp dâm, còn chị, nhìn thấy anh, chị cứ co rúm người lại, cố gắng giữ gìn thân thể của mình, đến khi không thể giữ gìn được nữa, chị nhắm mắt cho nước mắt lăn dài rồi cắn răng chịu đựng sự dày vò…

 

Kể chuyện với chuyên gia tư vấn trên đường dây tư vấn miễn phí của CSAGA (số điện thoại 18006377 ), chị M.T.B (Tây Hồ, Hà Nội) cứ nấc lên từng hồi. Chị cho biết, chị vừa có ý định kết liễu cuộc đời mình để chấm dứt những ngày khổ nhục. Thế nhưng có lẽ vì số phận trêu ngươi, việc làm ấy của chị đã bị chồng phát hiện.

đêm tân hôn, đồng tính, đồng tính nữ, chuyên gia tư vấn, CSAGA
ảnh minh họa
Chị kể, chị sinh ra trong một gia đình gia giáo, bố mẹ đều là những cán bộ nhà nước. Từ bé, chị chỉ biết đến công việc học tập và quanh quẩn bên bố mẹ. Lớn lên, khi đã đến tuổi dậy thì, chị được bố mẹ vun vén với con trai của một người bạn thân. Thế nhưng, khi gặp người con trai ấy, chị không hề rung động.
Vào đại học, chị lại đem lòng quý mến và nhớ nhung một người con gái khác. Chị bảo, thời điểm ấy, vấn đề đồng tính nữ chưa được báo chí, truyền thông nói đến nhiều như bây giờ nên chị cũng không biết, vì sao mình lại “kỳ lạ” đến vậy.
Chị chỉ biết rằng, tình cảm cứ càng ngày càng lớn dần khiến chị không sao kiềm chế được cảm xúc.
Cuối cùng chị đã nói cho cô bạn kia biết, không tin được rằng, sau khi “tỏ tình”, chị được người bạn ấy chấp thuận. Từ đó, họ yêu nhau say đắm, gắn với nhau như hình với bóng. Thậm chí, họ còn mơ về ngôi nhà mà ở đó, họ là vợ chồng của nhau.
Thế nhưng, trong lúc chị đang rất hạnh phúc với tình yêu của mình thì bố mẹ chị lại vô cùng đau khổ. Mẹ chị cứ ngất lên ngất xuống còn bố chị thì hết cáu bẳn lại đến đăm chiêu. Ai cũng tìm cách chia rẽ tình yêu của chị. Đến khi chị vừa tốt nghiệp đại học, bố mẹ đã ép chị trở thành cô dâu trong đám cưới với cậu bạn đã được định hôn kia.
Chị đau đớn, khóc lóc, vật vã, van xin, thậm chí là đòi tự tử, nhưng bố mẹ chị vẫn không chấp nhận. Sau cùng, nghĩ đến chuyện báo hiếu cha mẹ, chị quyết định làm đám cưới. Chỉ có điều, trước khi đám cưới diễn ra, chị đã nói hết sự thật với chồng tương lai của mình. Chị không thể biết rằng, tình cảm đơn phương anh dành cho chị cũng sâu đậm như tình yêu của chị với bạn gái của mình. Vì thế, anh vẫn nhất quyết cưới chị.
Ngày cưới, sau khi đã hoàn tất các thủ tục, chị ngồi phờ phạc trong phòng tắm của nhà chồng. Đúng lúc đó, người yêu chị nhắn tin, chồng chị vì đang cầm điện thoại của chị nên đã tò mò vào đọc. Thế rồi, anh tình cờ xem được tất cả những tin nhắn, hình ảnh yêu đương, gần gũi của hai người. Từ đó, anh hung dữ như một con thú.
Đêm tân hôn, cũng là đêm đầu tiên hai người ở cạnh nhau, anh lao vào chị như để trả thù khiến chị đau đớn mà không dám kêu la. Chị cứ nằm như khúc gỗ mặc cho nước mắt lăn dài sau khi biết mình không thể chống cự được anh.
Rồi, những ngày sau đó, cứ đi làm về, nhìn thấy chị là anh lôi chị vào phòng để “quan hệ” cho thỏa nỗi bực tức. Chị đau khổ đến mức định tìm đến cái chết bằng cách cắt tay của mình. Thế nhưng, cái chết đã từ chối chị khi xui khiến chồng chị trở về và bắt gặp.
Cuối cùng, không còn cách nào khác, chị mới gọi điện đến đường dây tư vấn đồng tính nữ của CSAGA.Tại đây, chị Vũ Ánh Tuyết cán bộ tư vấn cho biết, chị rất thương cảm và ám ảnh với câu chuyện của chị B. Vì thế, chị đã ra sức động viên, chia sẻ và tư vấn cho B những cách giải quyết tốt nhất, giúp B không nghĩ đến những tình huống xấu như vụ việc tự tử vừa qua.
Thậm chí, chị Tuyết còn bảo, nếu cần, chị sẵn sàng tư vấn cho bố mẹ của chị B để bố mẹ có thể hiểu và thông cảm với chị. “Thế nhưng, sau khi nhận được sự trợ giúp của cán bộ tư vấn, chị B đã tự tin sẽ tự giải quyết được vấn đề của mình. Vì thế, chị ấy không cần đến sự trợ giúp của cán bộ tư vấn để thuyết phục bố mẹ mình nữa” – chị Tuyết nói.
Theo cán bộ tư vấn Vũ Ánh Tuyết, 3, 4 năm trở lại đây, truyền thông đã phát triển rất mạnh. Vấn đề đồng tính nữ được đề cập đến tương đối nhiều.
Thế nhưng, nhiều người vẫn chưa có kiến thức một cách đúng đắn, khoa học về vấn đề này. Nhiều người vẫn nghĩ rằng, đồng tính nữ là một bệnh, hoặc, là do a dua theo phong trào.
Do đó, khi tìm đến các chuyên gia tư vấn, chuyên gia sẽ cung cấp thông tin để các bậc cha mẹ có được câu trả lời thực sự về con mình và hiểu được con mình hơn. Đồng thời, đối với các bạn đồng tính nữ, các chuyên gia cũng sẽ giúp cho các bạn có được sự chuẩn bị kỹ càng hơn để tìm được con đường đi, con đường lộ diện với bố mẹ dễ dàng hơn.
Minh Anh

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét