Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

5 yếu tố giúp kích thích "chuyện ấy"


 
Chúc ngủ ngon vào mỗi đêm, bất kể hôm đó tâm trạng của bạn ra sao là điều bạn nên duy trì để luôn giữ được "ngọn lửa" hạnh phúc. Khi cả hai cùng hiểu và dành cho nhau những tình cảm yêu thương thì trong chuyện phòng the sẽ thuận lợi hơn nhiều. Dưới đây là những yếu tố giúp kích thích "chuyện yêu".


Việc quan tâm, trao cho nhau những lời nói chúc ngủ ngon tưởng chừng như đơn giản nhưng trong cuộc sống hàng ngày rất ít các cặp đôi làm được việc đó. Bởi để thực hiện được điều này nghĩa là cho dù hôm đó bạn bực mình hay khó chịu với chồng/ vợ như thế nào, nhưng bạn vẫn muốn ở bên người bạn đời của mình.    


Và điều đó còn có nghĩa bạn và nửa kia là quan trọng hơn tất thảy bất kỳ khó khăn nào có thể xảy đến cho hai vợ chồng. Đây hoàn toàn khác hẳn với những lời chúc sáo rỗng mà bạn phải đối phó trên bàn tiệc.  


Ngoài ra, bạn cũng đừng quên hành động nói yêu nhau và trao cho nhau những lời thân thương vào mỗi sáng.  Đây là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới khi mà cả hai vợ chồng sắp sửa lao vào "trận chiến" kẹt xe và những chuyện bực mình khác có thể xảy ra trong ngày.    


 Những lời nói yêu thương sẽ theo bạn suốt cả ngày, giúp bạn vượt qua những trở ngại hay những căng thẳng trong cuộc sống thường nhật.        


Điều quan trọng nhất đó là kích thích trước và sau khi "yê". Sự kích thích bắt đầu từ bên ngoài phòng ngủ, và thực tế nó là sự kết nối giữa 2 người suốt một ngày. Một cử chỉ sexy, gợi cảm vô tình nào đó có thể trở thành nỗi "ám ảnh" đối với đối tác.  Và đừng quên rằng, màn "sau yêu" cũng không kém phần quan trọng.    


Thay vì đứng phắt dậy lạnh lùng sau cuộc "vui", "bỏ của chạy lấy người", thì hãy nằm lại bên nàng, bởi phụ nữ thích "nhâm nhi" cảm giác sau cuộc làm tình, thích nói chuyện và đôi khi họ muốn "đá hiệp 2" nữa.      

Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét