Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Cô gái bị bạn trai tưới xăng thiêu sống qua đời

Người thân cho biết, sự ra đi đột ngột của Đỗ Thị Phụng khiến gia đình, bạn bè không khỏi xót xa. Bởi trước đó, cô đã có thể ăn cháo, cử động và nói chuyện bình thường.

Sau một tháng điều trị, Đỗ Thị Phụng - 23 tuổi, huyện Chư Sê, Gia Lai - đã qua đời vào lúc 1h25 sáng 18/1. Trước đó, vào ngày 19/12/2015, khi đang ngủ trong phòng trọ trên đường CMT8, TP HCM, cô bất ngờ bị người yêu tên Lương Ngọc Biển (21 tuổi, cùng quê) tạt xăng vào người rồi châm lửa đốt.

Cô gái bị bạn trai tưới xăng thiêu sống qua đời
Sự ra đi của Đỗ Thị Phụng khiến nhiều người xót xa. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Chia sẻ với Zing.vn, chị Thanh Vân (chị ruột của Phụng) không cầm được nước mắt: “Phụng đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy. Đây là nỗi đau quá lớn đối với gia đình. Hiện tại, thi thể của em được đưa về quê để an táng” - chị nói.

Theo gia đình, trước khi trút hơi thở cuối cùng, Phụng có thể ăn cháo, cử động và nói chuyện bình thường. Do đó, sự ra đi đột ngột của cô gái 23 tuổi khiến người thân và bạn bè không khỏi xót xa.

Mạc Thị Thùy Dung (bạn thân của Phụng) tâm sự: “Cách đây mấy ngày, mình vào thăm, Phụng phấn khởi khoe với mình rằng tay chân đã cử động được, sẽ sớm khoẻ lại. Phụng luôn khao khát được sống nhưng cuộc đời trớ trêu quá”.

Nguồn: Sưu tầm


Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét