Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Ám ảnh chuyện 'chăn gối' , vì sợ kiểu 'yêu hành xác vợ' của chồng

Làm vợ anh 10 năm nay, tôi thực sự bằng lòng với hạnh phúc mà anh mang lại cho tôi, một tình yêu không quá lãng mạn, nhưng đủ ngọt ngào, và ấm áp, đặc biệt là cảm giác an toàn bên anh.

 Người ta nói, hạnh phúc hôn nhân chuyện ‘hòa hợp vợ chồng’ là điều vô cùng quan trọng, và từ trước tới giờ tôi luôn cho rằng ‘chuyện ấy’ của vợ chồng tôi rất ổn. Tôi chưa bao giờ thấy anh phàn nàn gì về chuyện chăn gối với vợ. Đặc biệt, tôi thêm yêu anh bởi sự tôn trọng tôi chốn ‘phòng the’. Thế nhưng, kể từ sau chuyến công tác ấy, mọi chuyện đã thay đổi, anh đã thay đổi khiến tôi dường như không thể nhận ra chồng mình lúc 2 vợ chồng 'ân ái'.
Am anh chuyen 'chan goi' , vi so kieu 'yeu hanh xac vo' cua chong
Ảnh minh họa
Hai vợ chồng cưới nhau được gần 5 năm, tình cảm vợ chồng của chúng tôi rất tốt. Anh luôn biết cách thương yêu vợ con, và trong 'chuyện ấy’ anh rất biết cách làm hài lòng vợ. Cho đến cách đây vài tháng, anh phải vào miền trong công tác 2 tháng. Khoảng thời gian đó, vợ chồng thật sự nhớ nhung, bởi từ ngày cưới chúng tôi chưa bao giờ xa nhau lâu tới vậy.
 Chờ đợi mãi cũng đến ngày anh hết đợt công tác trở về, bao nhớ nhung dồn nén  bấy lâu khiến chúng tôi lao vào nhau với nỗi khát khao mãnh liệt nhất. Vậy nhưng, khi cuộc yêu vừa bắt đầu tôi lại sững người trước sự thay đổi cách 'yêu' của anh, lúc đầu tôi nghĩ, chắc do lâu ngày xa vợ nên anh muốn hâm nóng tình cảm cho mới mẻ, nào ngờ anh lấy dây buộc tay rồi bịt miệng tôi lại để mặc tôi vùng giẫy còn anh mải mê ‘thỏa mãn’ riêng mình.
Xong chuyện, anh cũng nhận ra sư hốt hoảng trong tôi và nhẹ nhàng xin lỗi nói là vì quá nhớ vợ và muốn ‘đổi gió’ nên như vậy. Anh hứa sẽ không có lần sau, tôi cũng tin lời anh nói. Nhưng không phải như vậy, đêm sau anh vẫn như thế, mỗi lần ‘yêu’ là một lần hành xác vợ.
Tôi hoang mang không biết vì sao anh lại trở nên như vậy, ban ngày anh vẫn nhẹ nhàng, ân cần với tôi, nhưng khi màn đêm buông xuống thì anh như một người hoàn toàn khác khiến tôi ám ảnh vô cùng.
LA
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét