Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Bạn trai của phụ nữ có 2 âm đạo tiết lộ đời sống tình dục trên mạng xã hội

Một người đàn ông có bạn gái được sinh ra với tình trạng hiếm gặp đã tổ chức một buổi nói chuyện trên mạng xã hội để trả lời tất cả những câu hỏi xung quanh vấn đề đời sống tình dục của mình.

Có thể, nhiều người sẽ không mấy hài lòng khi một nửa của họ tiết lộ tất cả về đời sống tình dục của mình, đặc biệt là với người lạ trên internet. Nhưng một cặp đôi đã làm điều đó, và điều này đã kích thích sự tò mò của hàng ngàn người. 
Vậy điều gì làm cho đời sống tình dục của họ trở nên đặc biệt đến nỗi ai cũng tò mò muốn biết? Chắc chắn, trong thời đại ngày nay, hầu hết chúng ta đã từng nhìn hoặc nghe thấy vấn đề này trước đó.
Trong trường hợp của NurseryRN và Twicethefunn (nickname của họ trên mạng xã hội Reddit), đời sống tình dục của họ hơi khác so với hầu hết mọi người. 

Hinh anh dd
 Cả 2 người đều cảm thấy rất hạnh phúc trong đời sống tình dục của mình. (Ảnh: Cosmopolitan)

NurseryRN được sinh ra với một "tử cung kép". Điều này có nghĩa, cô có 2 tử cung và 2 âm đạo.
"Bạn gái tôi có hai âm đạo!". 
Mặc dù, có vẻ như twicethefunn đã rất thẳng thắn trong việc mở ra các cuộc trò chuyện để mọi người đặt câu hỏi, nhưng rất nhiều người vẫn rất tò mò và đưa ra một số câu hỏi thú vị. 
- Vậy, anh đã suy nghĩ như thế nào khi lần đầu tiên phát hiện ra chuyện đó?
"Điều này nghe khá là thú vị".
Có vẻ như đó là câu trả lời của anh ấy. Khi được hỏi rằng mình đã phát hiện ra điều này như thế nào, người đàn ông giải thích: 
"Ồ, đó là lúc trước khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò. Cô ấy nói rằng cô ấy có hai thứ mà hầu hết các cô gái đều chỉ có một. Sau vài phút suy ngẫm, cuối cùng tôi cũng đã hình dung ra được. Đó là một cuộc trò chuyện thú vị".

Sau đó, các câu hỏi bắt đầu đi sâu hơn, và có một người đã hỏi:
- Khi sex, anh có cảm thấy điều gì khác biệt không?
"Có chứ, nhưng thực tế là tất cả những cái đó đều có sự khác biệt".
- Có điều gì đó bất thường về đời sống tình dục của anh không? 
Một điều anh đã chỉ ra đó là sự nhầm lẫn của những người khác về hoạt động của cơ quan sinh dục nữ, sau đó, anh đã làm sáng tỏ chúng một cách hữu ích: 
"Nước tiểu thoát ra từ niệu đạo, không phải là ống âm đạo. Niệu đạo gần đỉnh của âm đạo, trong khi ống âm đạo ở phía dưới".
Những người khác đã hỏi một cách chi tiết Twicethefunn về các bộ phận riêng tư của anh (đừng nhầm lẫn, anh ấy không có hai dương vật đâu) và một số câu hỏi khác khá trừu tượng. 
Đối với việc thụ thai và mang thai, anh tiết lộ, bạn gái của mình có thể mang thai qua cả hai âm đạo.
"Cô ấy biết nhiều về điều này hơn tôi. Đừng hỏi tôi về việc những hoạt động ấy đã diễn ra như thế nào". 
Bên ngoài trang mạng xã hội Reddit, twicethefunn cũng đã nói với những người bạn thân của mình về chuyện bạn gái mình có tử cung kép. 
Có vẻ như, quyết định công khai đời sống tình dục của mình đều khiến cho cả hai người cùng cảm thấy thoải mái. 
"Tôi đã sử dụng Reddit hơn một năm, vì vậy tôi đã nắm bắt được việc nó hoạt động như thế nào. Tôi đã mong đợi rất nhiều các câu hỏi về tình dục, rất nhiều câu hỏi y học và rất nhiều sự hài hước", anh nói thêm trong một bình luận khác.
"Cả 2 chúng tôi chỉ đang cố gắng để cảm thấy vui vẻ".
Quỳnh Chi (Nguồn: Mirror)
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét