Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Vì sao nam giới không thể đạt được cực khoái?

Vì sao nam giới không thể đạt được cực khoái? Đây là câu hỏi được nhiều quý ông đặt ra khi cuộc "yêu" không như mơ.

Vì sao nam giới không thể đạt được cực khoái?

Cực khoái là cảm giác “tột cùng”, là quá trình hưng phấn xảy ra ở võ não, do vậy khi đang “lên đỉnh” đàn ông có thể kìm chế hoặc cắt đứt sự sung sướng này ngay được bằng nhiều cách. Đối với nam giới, hầu hết hoạt động xuất tinh và trạng thái đạt khoái cảm xảy ra cùng thời điểm với nhau vì thế chúng thường liên quan tới nhau. Nếu không cảm nhận được cảm giác cực khoái thì chắc chắn đó là sự thất vọng lớn trong chuyện chăn gối của phái mạnh. Có thể nguyên nhân nằm trong top dưới đây.
 
vi-sao-nam-gioi-khong-the-dat-duoc-cuc-khoai--giadinhvietnam.com 1

Cực khoái khó đạt được có thể do nam giới quá căng thẳng khi lâm trận

Không đạt cực khoái vì căng thẳng

Khi tinh thần căng thẳng, lo âu, stress… việc không thể lên đỉnh là điều khó tránh khỏi và sẽ tạo thành thói quen rất khó thay đổi. Tuy nhiên có thể sẽ hết khi bạn không còn căng thẳng và stress nữa. Tâm lý và tinh thần là yếu tố hết sức quan trọng. Ngày nay công việc ngày càng căng thẳng, áp lực cao khiến cho tinh thần bị mệt mỏi, stress sẽ gây ra không những khiến nam giới không tìm được khoái cảm mà còn rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm. Do vậy nếu nam giới rơi vào trường hợp này thì việc cần làm đầu tiên là phải thư giãn, giảm những căng thẳng không đáng có thì tình trạng sẽ được cải thiện.
Sử dụng các loại thuốc gây rối loạn tình dục khiến khó đạt cực khoái
Một số nguyên nhân dẫn đến các cặp đôi không tìm được cực khoái trong quan hệ tình dục đó chính là sử dụng các loại thuốc gây rối loạn tình dục, ví dụ như thuốc chống trầm cảm hiện nay. Đây là nguyên nhân có thể xảy ra vì thế bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng loại thuốc này.
Thói quen thủ dâm
Những bạn thủ dâm có tâm lý sợ bị phát hiện và chê cười, do vậy thường hay lo lắng, cố làm cho xong chuyện. Cứ như vậy sẽ dẫn đến thói quen và không tìm được cảm xúc thực sự khi quan hệ vì nó đã trở thành phản ứng có điều kiện.
Nam giới nào thủ dâm thường xuyên trong thời gian dài sẽ khiến cho khu thần kinh trung ương rơi vào trạng thái kháng chủ được và không kiểm soát được hưng phấn, đồng nghĩa không tìm được khoái cảm cho mình.
Phương Vũ
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét