Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Phụ nữ hãy làm điều này khi 'yêu' để chàng luôn phát cuồng vì bạn, chẳng tơ tưởng gì khác

Là phụ nữ hãy làm điều này khi "yêu" để chàng luôn phát cuồng vì bạn và không ngoại tình bao giờ - hãy chú ý để cuộc sống hôn nhân thêm hoàn mỹ.

Phu nu hay lam dieu nay khi 'yeu' de chang luon phat cuong vi ban, chang to tuong gi khac
Khen ngợi
Người ta tin rằng đàn ông có nhu cầu tình dục mạnh mẽ và khi họ thực sự ham muốn, họ sẽ chẳng bận tâm đến những thứ khác xung quanh. Nhưng cũng giống như phụ nữ, đàn ông coi lời khen ngợi là chất xúc tác mang lại hiệu quả mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn nhiều trong chuyện tình dục.
Họ mong muốn nhận được những lời khen từ người bạn đời của mình trước khi bước vào phòng ngủ (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi…). Những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa cũng có tác dụng kích thích mạnh mẽ tâm trí họ (ví như “Anh rất tuyệt”, “Anh đã mang lại cho em những phút giây hạnh phúc nhất”…).
Phụ nữ đôi khi chủ động 1 chút
Kiểu "yêu" này giống tư thế truyền thống nhưng hoán đổi vị trí cho nhau , người đàn ông nằm ở dưới , bạn sẽ bất ngờ bở hiểu quả mà nó mang lại, đa số đàn ông đều không thích bạn tình của mình quá cứng ngắt , điều này là cho chuyện chăn gối kém hứng thú , trong tư thế này ,đan ông có thể ngắm toàn bộ động tác di chuyển của đối phương , phụ nữ trong cách này họ sẽ dễ tìm được điểm G của nam và đưa bạn tình của mình lên đỉnh.
Hãy tự yêu lấy mình
Đừng chỉ biết chăm chăm nghĩ cho người khác, lấy lỗi lầm của người khác để hành hạ bản thân. Đàn bà đa cảm đã là khổ, nhu nhược nữa lại càng đau. Đàn ông nhiều lỗi lầm mà không bao giờ nhận lỗi, hãy mặc kệ họ, sống cho tốt đời bạn. Không mặc kệ được thì hãy xem như không có. Không thể xem như không có thì hãy ra đi! Không làm được bất kỳ điều gì thì hãy tự chửi rủa bản thân mình: "Tại sao lại phải sống khổ như vậy. Đời người hữu hạn có được bao nhiêu!".
Đừng tin chồng tuyệt đối
Đừng tin những mối quan hệ khác giới của chồng, nhất là những thứ tồn tại với cái danh bạn thân, em gái kết nghĩa, đồng nghiệp thân thiết... Bởi phần lớn những thứ này gần như đều trở thành "bạn tình" của chồng bạn. Phần còn lại là số rất ít. Những ai có chồng làm cơ quan càng nên đề phòng, người ta nói: "Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan". Nghi ngờ nhầm còn hơn bỏ sót! Tin tôi đi. Tôi thấy quá nhiều rồi!
Theo Khoevadep
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét