Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Những điều đấng mày râu cực ghét khi làm 'chuyện ấy'

Đàn ông có vẻ dễ chịu, dễ chiều hơn nhiều so với phụ nữ trong “chuyện ấy”. Thế nhưng, cũng có những điều tối kỵ mà nếu nàng vô ý nhắc tới sẽ làm chàng cảm thấy bị thiếu tôn trọng.

Dựa trên nhiều cuộc phỏng vấn cánh đàn ông, trang Boldsky đã tổng kết những điều đấng mày râu cực ghét khi làm “chuyện ấy”. Đối với đàn ông, lòng tự tôn hẳn là rất quan trọng rồi, thế nên, khi đối tác có các hành động như dưới đây liệt kê, chàng sẽ cực kì tự ái. Lâu dần, sự hưng phấn của chàng sẽ “tuột dốc không phanh”, dẫn đến ý nghĩ rằng, đời sống chăn gối của họ không hề yên ấm. Và nàng – thủ phạm khiến chàng chán nản - dĩ nhiên trở thành người bạn tình kém quyến rũ rồi.
1. Nàng quá thụ động
Với những lần đầu tiên, nàng thụ động có thể khiến chàng cảm thấy thú vị, hứng khởi. Nhưng khi đã “quen hơi” nhau, nàng quá thụ động lại mang đến cảm giác khác cho đàn ông. Chàng sẽ đắn đo suy nghĩ tại sao đối tác lúc nào cũng “cứng đơ như khúc gỗ”, lẽ nào nàng không đồng ý, mình đã làm gì sai?
Nhung dieu dang may rau cuc ghet khi lam 'chuyen ay'
Phái nữ ơi, thụ động quá cũng không ổn đâu. (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)
Nếu cứ lặp đi lặp lại như vậy, phái mạnh sẽ rất tự ái, có người còn cho rằng cô ấy đang coi thường khả năng đàn ông của họ. Và kết quả là chàng luôn thấy không thỏa mãn lẫn chẳng thiết tha gì với “chuyện ấy” cùng nàng nữa.
2. Nói nhiều
Nàng đừng quá lo lắng mà trở thành người nói nhiều khi “lâm trận”. Lúc làm “chuyện ấy” đàn ông thường chỉ nghĩ đến việc làm cách nào để cả hai cùng hạnh phúc, vui vẻ và gia tăng hưng phấn. Ngoài những việc đó ra, phụ nữ không nên nói quá nhiều những thứ không liên quan. Chàng sẽ bị chi phối, phân tâm, và trong giây phút đầu óc trống rỗng như thế, quả là rất đau đầu khi phải tiếp thu, hoặc trả lời các câu hỏi “lạc đề”.
Nhung dieu dang may rau cuc ghet khi lam 'chuyen ay'
Bình thường phụ nữ nói nhiều đã nhức đầu rồi, đến phút riêng tư vẫn còn nói lan man nữa thì đúng là mất hứng. (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)
3. Quá nguyên tắc, cứng nhắc
Chia sẻ những điều mình muốn khi “yêu” là điều rất cần thiết với các cặp đôi. Nhưng, nếu nàng luôn khư khư giữ vững nguyên tắc của mình, luôn nhắc chàng phải làm chuyện này, chuyện khác, lẫn không thích điều kia, điều nọ, … đấng mày râu sẽ cảm thấy mình đang bị “áp bức”. Lẽ ra đàn ông là đối tác, nhưng sự cứng nhắc của bạn lại ràng buộc họ, khiến họ mất tự do và dĩ nhiên là khó thể nào thoải mái mà thể hiện bản lĩnh của mình được.
Nhung dieu dang may rau cuc ghet khi lam 'chuyen ay'
Chuyện giường chiếu cũng cần phải nhường nhịn, hòa hợp lẫn nhau nữa đấy. (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)
4. Nàng tỏ ra hờ hững
Điều cực đáng ghét, và chạm thẳng vào dây tự ái của chàng chính là đây. Nếu không muốn, chưa sẵn sàng để bắt đầu cuộc “yêu” vào thời điểm ấy, hãy lựa lời hoặc cứ thẳng thắn từ chối với chàng. Nếu là người đàn ông thực sự yêu bạn, họ sẽ tôn trọng và không bao giờ đòi hỏi quá đáng.
Nhung dieu dang may rau cuc ghet khi lam 'chuyen ay'
Khi không muốn, nàng hãy cứ thẳng thắn với chàng. (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)
Tuyệt đối không “lâm trận” trong trạng thái hờ hững, thờ ơ, rất nhanh thôi chàng sẽ phát hiện ra, sẽ bực mình và cho rằng mình đang bị thiếu tôn trọng.
5. Giới hạn thời gian
Không chỉ đàn ông, phụ nữ cũng rất kỵ chuyện này. Phải thật thoải mái, “chuyện ấy” mới trở nên tuyệt vời phải không. Việc “giới hạn thời gian” vì một trong hai quá bận rộn, hay lý do gì đó đều làm cho đối phương cảm thấy tổn thương nghiêm trọng.
Nhung dieu dang may rau cuc ghet khi lam 'chuyen ay'
"Chuyện ấy" cũng rất quan trọng, hãy thực hiện khi thật thoải mái. (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)
“Chuyện ấy” vốn dĩ không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi con người khỏe mạnh, bình thường. Không phải vì đàn ông luôn chủ động mà các nàng “nỡ lòng nào” coi thường cảm giác của chàng. Hãy dung hòa để cả hai cùng hiểu, cùng tôn trọng lẫn nhau và luôn cảm thấy hạnh phúc khi gần gũi nhé.
Theo TTVH
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét