Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Chỉ cần vài mẹo này, 'chuyện ấy' của bạn sẽ thăng hoa đến khó tin

Nếu bạn muốn có cuộc sống tình dục tuyệt vời, hãy tham khảo những mẹo siêu lợi hại dưới đây.

1. Giữ cơ thể đủ nước
6 vũ khí lợi hại giúp cuộc “yêu” thêm nồng nàn
Cố gắng giữ cho cơ thể đủ nước rất quan trọng trước khi quan hệ tình dục. Bởi vì nếu bạn bị mất nước, bộ phận sinh dục không được bôi trơn và cơ thể không đủ sức khỏe để làm “chuyện ấy”. Để tăng hưng phấn tình dục, bạn nên uống đủ nước.
2. Bài tập Kegel
6 vũ khí lợi hại giúp cuộc “yêu” thêm nồng nàn
Kegel là bài tập luyện vùng cơ kéo dài từ xương mu đến xương cụt, giúp tăng sức mạnh xương chậu. Khi cơ vùng chậu mạnh hơn, bạn có thể làm cho cuộc “yêu” trở nên thú vị hơn. Bạn chỉ cần siết cơ sàn chậu trong vòng 5 giây, tiếp theo là thả lỏng các cơ này trong vòng 10 giây và lặp lại. Sau khi đã quen, bạn nên tăng thời gian siết các cơ đáy chậu và giữ trong 10 giây.
3. Ăn thực phẩm tăng ham muốn tình dục
cải thiện tình dục
Để giúp “chuyện ấy” thăng hoa hơn bạn nên ăn những thực phẩm có chất kích thích tự nhiên như tỏi, dâu tây, hàu, bơ, trái cây họ cam quýt,… Các thực phẩm này giúp cải thiện lưu thông máu đến bộ phận sinh dục, kéo dài thời gian “yêu” và tăng cường khả năng sinh sản.
4. Không hút thuốc lá
Không chỉ gây hại sức khỏe, hút thuốc lá còn gây rối loạn tình dục như rối loạn cương dương ở nam giới và lãnh cảm ở nữ giới. Ngoài ra, hút thuốc cũng làm giảm khả năng sinh sản, thậm chí gây ung thư tuyến tiền liệt. Nếu bạn hút thuốc lá hãy từ bỏ thói quen này ngay.
5. Giảm căng thẳng
Căng thẳng là một trong những nguyên nhân chính gây suy giảm chức năng tình dục. Stress làm giảm ham muốn tình dục, chất lượng giao hợp và không đạt cực khoái. Ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng, luyện tập điều độ và ngủ đủ là cách tốt nhất để có cuộc sống chăn gối sung mãn hơn. 
6. Trị liệu tình dục
Nếu bạn có vấn đề về tình dục, hãy tới gặp chuyên gia để trị liệu. Các chuyên gia có thể chẩn đoán vấn đề tình dục mà bạn mắc phải cũng như giúp bạn khắc phục vấn đề này.
Ngọc Huyền – Theo Boldsky

Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét