Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Tủi hờn với những đêm trả bài trách nhiệm của chồng


Tôi cảm thấy cả hai vợ chồng tôi gần gũi nhau bây giờ đúng theo kiểu "trách nhiệm", vì chẳng có cảm giác ngọt ngào như trước.


Vợ chồng tôi yêu nhau hơn 1 năm thì làm đám cưới. Chúng tôi đã vượt rào trước hôn nhân, thời gian đóchuyện ấytuyệt vời và ngọt ngào vô cùng. Hai đứa cảm thấy vô cùng hòa hợp. Phải nói thực, đây cũng chính là một trong những lý do khiến chúng tôi say nhau, mê nhau như điếu đổ.

Tôi là phụ nữ nhưng cũng rất hưng thú và say mệ chuyện ấy. Nhưng phụ nữ không nói thì ai cũng biết, cái gì cũng cần phải nhẹ nhàng, từng chút một, không phải cứ độp một cái mà nhập cuộc được ngay. Chồng thì ngược lại, ngày trước ân cần bao nhiêu, dịu dàng bao nhiêu thì bây giờ anh mạnh bạo, vội vã bấy nhiêu.

Có lúc cứ hùng hục đi vào tôi, chẳng cần quan tâm tôi thấy thế nào. Có khi tôi chưa kịp có cảm giác gì thì chồng đã xong và vật ra ngủ. Nói thật, cảm giác lúc đó trong tôi chỉ toàn là hụt hẫng. Toàn thân đang căng ra chờ đợi một đợt cảm xúc mãnh liệt thì bỗng dưng tắt lịm khiến tôi khó chịu vô cùng.

chuyen-ay

Nhiều lần, tôi chia sẻ với chồng cảm giác thật sự của mình. Anh cũng gật gù nhưng chỉ được 3 bữa rồi đâu lại đóng đấy. Mà ngày trước, mỗi lần vợ chồng gần gũi nhau anh đều sạch sẽ, thơm tho. Giờ có khi ăn uống, bia rượu, thuốc lá xong chả cần đánh răng cứ thế lên giường đi ngủ. Tôi bị ám ảnh kinh khủng. Nói thì anh bảo vợ chê chồng.

Cứ như thế dần dần, tôi mất hết cảm giác ham muốn, yêu thương, thay vào đó chỉ như trách nhiệm phải làm mà thôi. Vì không đáp ứng được nên tôi thấy ấm ức, bứt rứt, khó chịu vô cùng. Tự dưng thấy chán chồng và thấy chuyện vợ chồng như một gánh nặng khiến tôi chán nản và mệt mỏi. Tôi không biết phải làm sao bây giờ nữa...


Minh Anh/Khoevadep

Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét