Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Phụ nữ ngoại tình là do đâu, đàn ông không hiểu thì đừng trách sao mất vợ


Dưới đây là một số lý do đẩy phụ nữ vào con đường ngoại tình lầm lạc, đàn ông nhất định phải biết rõ.


Vợ chồng bất hòa
Vợ chồng thường xuyên cãi vã, bất hòa, không chịu nhường nhịn nhau một tiếng. Nếu cứ tiếp diễn cuộc sống như thế này đôi bên sẽ cảm thấy vô cùng mỏi mệt, chán nản. Trong thời điểm này, nếu phụ nữ gặp được một người đàn ông mà cô ấy có thể chia sẻ được thì rất dễ xảy ra chuyện không mong muốn.

Vợ chồng gặp vấn đề trong việc chăn gối
“Chuyện ấy” sẽ trở nên tẻ nhạt nếu bạn quá bảo thủ và lười biếng. Mãi mộttư thếcũ, tuần nào cũng vào ngày ấy, giờ ấy… khiến nàng cảm thấy việc “yêu” quá vô vị. Và rất có thể cô ấy sẽ tìm sự phiêu lưu và những cảm giác mới lạ, mãnh liệt với một người khác, ở nơi khác. Để tránh điều này, bạn hãy cố gắng đừng để chuyện chăn gối của mình thành lối mòn.

Không vượt qua được cảm xúc cá nhân
Những phụ nữ mắc chứng trầm cảm, ám ảnh từ trải nghiệm ấu thơ hoặc thiếu các mối quan hệ lãng mạn, nghĩ tình dục ngoài luồng sẽ khiến họ cảm thấy xứng đáng. Trước một người theo đuổi, họ thấy được chăm sóc, lôi cuốn, đáng được ngưỡng mộ, khao khát và đáng được yêu. Từ đó, họ dễ sa đà vào mối quan hệ này và khó lòng dứt ra.

ngoai-tinh

Không còn thấy hạnh phúc
Phụ nữ sẽ không bao giờ ngoại tình nếu cô ấy hạnh phúc khi sống cùng người đàn ông của mình. Chắn chắn hôn nhân của hai bạn phải có vấn đề cô ấy mới tìm người khác. Hãy tìm hiểu và giải quyết triệt để đi nhé.

Bạn là người không chung thủy
Không phải người phụ nữ nào cũng muốn trả thù khi bị lừa dối, nhưng trong những tình huống như thế này, hầu hết phụ nữ đều cho mình cái quyền được ngoại tình.
Sử dụng cách này gần như đồng nghĩa với việc họ đã khẳng định rằng họ sẽ không níu kéo tình cảm của chồng nữa. Nếu một ngày mọi chuyện vỡ lở, thay vì nói “em thề sẽ không lặp lại chuyện đó” họ sẽ nói “em thật sự yêu anh ấy, bởi anh ấy yêu và trân trọng em hơn anh gấp trăm lần”.

Thiếu sự thân mật trong gia đình
Phụ nữ được thỏa mãn nhu cầu tình dục nhưng chưa chắc điều này khỏa lấp được nhu cầu cảm xúc của họ. Đơn giản là phụ nữ rất đề cao giá trị của sự quan tâm, đó không chỉ là tình dục mà còn muốn được nhận quà, được nhớ đến, được ghi nhận, được trò chuyện... Nếu những điều này không xảy ra trong gia đình thì họ thường hướng đến đối tượng mới để thỏa mong muốn này.

Cảm thấy cô đơn
Đôi khi phụ nữ cảm thấy mình giống như vú em trong nhà, là một người giữ hòm chìa khóa và chi tiền chứ không phải vợ của người đàn ông mình yêu thương. Khi đó, họ thường tìm kiếm các mối quan hệ ngoài hôn nhân để bù lấp vào khoảng trống cảm xúc trong lòng.


Phong Linh (th)/Khoevadep

Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét