Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Ngày Valentine nên làm 4 việc sau để tình yêu luôn thăng hoa

Ngày Valentine ngoài những điều tối kỵ không nên làm, các cặp đôi cũng có thể tham khảo 4 việc làm sau để tình yêu luôn thăng hoa.

Ngày Valentine nên làm 4 việc sau để cả năm thăng hoa (Ảnh minh họa)

Bàn bạc cụ thể về kế hoạch ngày Valentine
Không ít bạn trẻ muốn tạo sự bất ngờ cho nửa kia, tuy nhiên theo các chuyên gia tâm lý, để có một ngày lễ trọn vẹn, bạn nên bàn bạc với nửa kia. Việc cả hai cùng lên ý tưởng sẽ giúp mối quan hệ của bạn trở nên khăng khít hơn, cả hai sẽ thấu hiểu, yêu thương nhau hơn.
Bạn nên lưu ý, việc tự mua quà tặng cho nàng, đôi khi cũng có thể đẩy bạn rơi vào tình thế khó xử nếu mua món quà không vừa ý với nửa kia. Hoặc tổ chức chào mừng ngày Valentine tại một nơi mà chàng/nàng không thoải mái cũng có thể khiến cho ngày lễ Tình nhân thêm căng thẳng.
Dậy sớm gửi lời chúc mừng
Nhân ngày 14/2 bạn có thể dậy sớm hơn thường ngày và gửi cho nửa kia thông điệp ngày lễ Tình yêu ngọt ngào. Bạn có thể gửi tin nhắn, gửi mail trước, sau đó hẹn hò với chàng/nàng ăn trưa hoặc ăn tối. Điều đó, sẽ khiến nàng cảm thấy được trân trọng hơn là việc tự dưng xuất hiện mà không báo trước cho nàng.

Cùng nhau đi chọn quà Valentine

Nếu hai người yêu nhau đã lâu, bạn có thể cùng với nửa kia đi chọn quà tặng phù hợp với sở thích của nhau. Cả hai có thể cùng chọn nhẫn đôi, áo đôi, giày đôi... Điều này sẽ khiến cho nàng/chàng vô cùng hạnh phúc mà không quá câu nệ chuyện sẽ tạo điều gì bất ngờ cho nhau.
Dành cho nhau không gian
Nhiều người cho rằng, ngày lễ Tình nhân là phải cùng nhau đi chơi. Tuy nhiên với nhiều cặp đôi, họ chọn việc ở nhà cùng nấu nướng, xem phim hay cùng nhau khiêu vũ để được ở bên nhau nhiều hơn. Không chỉ có không gian lãng mạn, riêng tư mà cặp đôi còn giúp nhau tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể trong ngày lễ này.
Phương Vy
Bạn có thể xem thêm: 
=> Chi phí Vá màng trinh 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét