Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Kiểu ngoại tình cực kỳ nguy hiểm ở đàn ông, phụ nữ "sểnh ra" là mất chồng như chơi!


Thấy chàng suốt ngày "cắm mặt" vào điện thoại mà chẳng đi đâu, vợ đừng vội yên tâm, biết đâu chàng đang có thú vui nào đó vợ không ngờ đến...


Không phải ngẫu nhiên người ta có câu, muốn hạnh phúc tốt nhất đừng kiểm tra điện thoại của chồng. Tuy nhiên, nếu không kiểm soát đúng lúc, đúng chỗ, biết đâu bạn đang tạo cơ hội cho chồng mình có mối quan hệ khác ở bên ngoài.

Vào năm 2015, trang web ngoại tình Ashley Madison đã bị lộ dữ liệu và tiết lộ bí mật động trời rằng có rất nhiều đàn ông có vợ thông qua trang web này để tìm bạn tình. Vụ hack dữ liệu này đã khiến cho không ít gia đình tan đàn, xẻ nghé. Công nghệ càng phát triển thì những mối nguy ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình càng ngày càng tăng lên.

Đàn ông tìm đến phương thức  ngoại tình qua mạng do nhiều nguyên nhân. Phần lớn là do không hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại, không cảm thấy hạnh phúc với vợ hoặc không chia sẻ được với người bạn đời của mình. Khi cảm thấy xa cách với bạn đời, họ lại nghĩ rằng hai người không còn thân mật với nhau nữa, họ đổ lỗi cho bạn đời hoặc hôn nhân mà không nhận ra rằng chính khả năng bộc lộ cảm xúc của họ mới là điều khiến họ cảm thấy bất hạnh.

ngoai-tinh

Và dù không nhận biết cốt lõi vấn đề, đàn ông lại cố tìm cách "tự an ủi" mình bằng việc tìm người khác "chia sẻ" và "lắng nghe" họ. Nhu cầu được yêu thương, san sẻ khiến họ tìm đến thế giới ảo để mong kiếm tìm những con người thật, như điều đàn ông mong muốn. Và rõ ràng, thế giới ấy luôn đáp ứng được.

Ban đầu họ có thể chỉ là nói chuyện, trao đổi sở thích, sau đó thì tiến xa hơn là hẹn cà phê. Sau đó thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Chỉ đến khi mọi chuyện vỡ lở thì các cô vợ mới tá hỏa nhận ra hóa ra bấy lâu nay anh chồng ôm máy tính chẳng phải để làm việc gì sất mà để nói chuyện với nhân tình. Thường đến lúc đó thì mọi thứ quá muộn để cứu vãn rồi.

Có rất nhiều lí do khác nhau để đàn ông tìm đến việc ngoại tình qua mạng. Nhưng cốt lõi lại nằm trong chính mỗi gia đình. Khi chúng ta luôn đóng lại những cánh cửa để cảm thông, chia sẻ tức là chúng ta đang mở một con đường ra đi cho bạn đời của mình, dù là đàn ông hay đàn bà. Hãy giữ chặt hạnh phúc khi còn chưa quá muộn, bạn nhé!


Phong Linh (th)/Khoevadep


Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét