Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Phụ nữ cứ giữ mãi những điều này, bảo sao đàn ông không yêu?

Đàn ông luôn đánh giá cao nếu ở bạn luôn sở hữu những vẻ đẹp tiềm ẩn thế này.

Vẻ đẹp của phụ nữ là một đề tài chưa bao giờ chán mỗi khi nhắc đến. Tuy nhiên, điều khiến đàn ông say mê không phải chỉ có vẻ đẹp ngoại hình, mà còn ở những điều sau:
Phu nu cu giu mai nhung dieu nay, bao sao dan ong khong yeu?

Đảm đang việc nhà
Dù nói rằng nam nữ bình đẳng nhưng không thể phủ nhận vai trò của người phụ nữ trong gia đình là cực kì quan trọng. Do đó, đàn ông dễ rung động trước một người phụ nữ đảm đang việc bếp núc, có thể nấu được nhiều món ăn ngon và hợp khẩu vị của mình. Cô ấy còn tỉ mỉ trong việc thiết kế, dọn dẹp nhà cửa sao cho gọn gàng ngăn nắp.
Một ngôi nhà sạch sẽ, một gian bếp đỏ lửa chính là nơi sẽ níu chân người đàn ông quay về sau những bôn ba ngoài xã hội.
Không cần khoe da thịt nhưng vẫn quyến rũ
Phụ nữ thông minh hiểu rằng đàn ông thích ngắm nhìn con gái ăn mặc gợi cảm nhưng không thích điều đó ở người yêu mình. Và không phải cứ mặc hở hang thì mới quyến rũ, cô ấy dư thừa sự hiểu biết để chọn cho mình một phong cách thời trang tuy kín đáo nhưng vẫn có thể tôn hết đường cong của cơ thể và khiến cho ánh mắt đàn ông chẳng thể nào rời đi trên người họ được.
Chu đáo với gia đình người yêu
Lấy lòng được gia đình chàng là bạn đã có cả thế giới ở sau lưng. Đàn ông cần lắm một người vợ hiếu thảo với bố mẹ chồng, biết quan tâm, chăm sóc và lo lắng cho bố mẹ giúp họ. Tuy chàng không nói ra nhưng lúc nào cũng ngấm ngầm để ý thái độ và cách ứng xử của bạn trước bố mẹ chàng đấy.
Phu nu cu giu mai nhung dieu nay, bao sao dan ong khong yeu?

Phụ nữ có yêu tiền của đàn ông hay không thực ra đàn ông họ biết hết đấy. Nhưng có khi vì tình yêu họ mắt nhắm mắt mở thôi, đến một lúc nào đó khi tình cảm phai nhạt rồi thì họ cũng cho “lên đường” không nuối tiếc.
Ngược lại, người phụ nữ thực tế, biết chi tiêu hợp lý, không vòi vĩnh đua đòi quá đáng, biết tiết kiệm cho người đàn ông vẫn luôn được họ ghi nhận trong lòng. Họ biết đó mới chính là người con gái tốt mà mình cần trân quý.
Yêu thương bản thân
Người luôn yêu thương bản thân mình là người luôn giữ được trạng thái tốt nhất, lạc quan nhất, tích cực nhất. Dù có gặp phải khó khăn, vất vả hay bị người khác tổn thương thế nào, cô ấy cũng không vì vậy mà nguyền rủa số phận, ngược đãi chính mình. Ngược lại, cô ấy sẽ luôn tìm thấy niềm vui trong gian khó, tự mình đứng dậy và bước qua chúng một cách mạnh mẽ nhất.
Người con gái luôn tỏa ra ánh sáng tích cực mới khiến người đàn ông muốn chiếm hữu và xây dựng mái ấm cùng họ.
Theo TTXVN
Bạn có thể xem thêm: 
=> Chi phí Vá màng trinh 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét