Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Những đòi hỏi quá đáng của chồng bạn phải làm sao ?

 Muốn vợ làm tốt mọi thứ, giống mẹ chồng và vâng lời "răm rắp" là những đòi hỏi quá đáng, phi thực tế của chồng.

Nhiều ông chồng thường đòi hỏi ở vợ mình rất nhiều như đảm đang việc nhà nhưng cũng phải giỏi việc cơ quan. Các chị em không phải người ba đầu sáu tay để có thể làm hết mọi thứ. Thế nhưng, vẫn khá nhiều người chồng cứ ngồi mơ mộng, đặt ra những yêu cầu không tưởng ở vợ mình.
đòi hỏi quá đáng
Muốn vợ làm tốt mọi thứ
Một số đàn ông mong muốn người phụ nữ của họ có thể làm tốt mọi thứ, từ nấu ăn cho tới việc dọn dẹp, chăm sóc con cái. Nếu những ông chồng đang nghĩ như vậy, thực sự họ đang đòi hỏi quá nhiều.
Phụ nữ không phải thánh thần có thể "ôm" hết tất vào mình. Họ cũng cần có thời gian nghỉ ngơi, chăm chút bản thân hoặc chăm lo công việc. Vì vậy những ông chồng lười nhác và gia trưởng hãy ngừng nghĩ rằng vợ phải làm hết mọi việc.
Muốn vợ được như mẹ
Một số người chồng có thể mong chờ vợ anh ta được như mẹ của họ. So sánh vợ với mẹ chồng và hy vọng vợ nấu ăn như mẹ nấu hoặc hành động giống như mẹ của bạn là một kỳ vọng không thực tế.
Các nàng dâu thường không thích cách so sánh này. Họ lớn lên trong một gia đình khác, được người mẹ khác dạy dỗ, giáo dục nên họ cũng có lòng tự tôn và ngưỡng mộ mẹ đẻ của riêng mình. Việc bắt họ phải giống mẹ của người khác là điều không tưởng.
Muốn vợ vâng lời mẹ "răm rắp"
Đây cũng là một kỳ vọng không thực tế, trừ khi người vợ cảm thấy thoải mái khi làm việc đó. Những người vợ cũng có những hiểu biết, dự định của riêng mình. Họ đều không muốn ai sắp xếp, chỉ đạo họ quá nhiều, nhất là trong việc chăm sóc con cái.
Một số người mẹ chồng thường muốn con cái phải làm theo ý mình nhưng nếu người chồng cũng "hùa" theo, nàng dâu chắc hẳn sẽ rất buồn bã.
Muốn vợ vừa truyền thống vừa hiện đại
Một số người đàn ông muốn khi ở bên ngoài phải hiện đại nhưng về nhà phải tuân theo lễ nghi truyền thống. Đây hẳn là sự đòi hỏi quá đáng và tự cho mình quyền cao hơn người khác quá nhiều.
Muốn vợ chăm chỉ giữ dáng
Với tuổi tác ngày càng tăng lên, bất cứ ai cũng có thể dần dần mất đi vẻ đẹp thể chất. Vì vậy, hy vọng người phụ nữ của bạn dành thời gian để tập luyện giữa một lịch trình bận rộn việc nhà, việc cơ quan là điều quá hão huyền. 
Thụy Du
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét