Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Điểm chung của các bà vợ dễ làm chồng nhanh chán mà đi “ăn phở”

Nếu không muốn cuộc hôn nhân của mình rơi vào khủng hoảng, các bà vợ nên "bái bai" những thói quen dưới đây

Một trong những thói quen xấu của các bà vợ khiến các đức lang quân về đến nhà chỉ muốn bước đi đó là hay cằn nhằn.

Không tôn trọng chồng và gia đình của anh ấy

Có thể chồng bạn không giỏi giang, không khéo léo, không kiếm được nhiều tiền, dù gia đình chồng bạn nghèo khó, nhưng một khi bạn đã yêu, đã lựa chọn anh ấy thì hãy chấp nhận anh ấy cũng như những người trong gia đình chồng với bản chất vốn có của họ, có như thế bạn mới có thể cùng chồng xây dựng một gia đình hạnh phúc và thích nghi, hòa hợp với gia đình chồng được.

Đừng bao giờ xem thường anh ấy, đừng bao giờ làm những công việc nặng của đàn ông, đừng bao giờ chia sẻ những chuyện riêng tư của anh ấy trước mặt người khác và cũng không nên xem thường gia đình chồng, không nên nói “sao bố mẹ anh quê mùa thế” hay” gia đình anh chẳng có điều kiện bằng gia đình em”, không nên đối xử với bố mẹ anh ấy bằng thái độ vùng vằng, khó chịu, những hành động đó của bạn dù vô tình hay cố ý cũng đã làm chồng bạn cảm thấy tổn thương rồi đấy. Là vợ, hãy luôn dành cho chồng và gia đình chồng sự tôn trọng cần thiết bạn nhé và chắc chắn chồng bạn sẽ rất hạnh phúc khi thấy bạn luôn tôn trọng, yêu thương những người thân của anh ấy đấy.

chong-chan-vo phunutoday

 Đừng vì những lý do 'ngớ ngẩn' mà dẫn đến bất hòa

Tranh cãi tiêu cực

Đã là vợ chồng thì hầu như việc xảy ra “chiến sự” là chuyện thường tình. Nhưng phụ nữ lại thường dai dẳng trong tranh cãi, trong khi đàn ông lại rất chán ghét việc bị “tra tấn” kiểu như vậy. Thay vì những câu chỉ trích nặng nề như : “Anh thật là chẳng được việc gì!” “tất cả là tại vì người chồng như anh”, thì các bà vợ nên dùng các cụm từ nói nhẹ nhàng như: “Em cảm thấy...”, “điều em cần là...” để làm giảm bớt căng thẳng.

Ghen tuông vô lý

Đàn ông thường thích nhìn ngắm những người phụ nữ đẹp, đó có thể coi là bản năng sinh lý của họ, nhưng đừng vì vậy mà các bà vợ lại ghen tuông một cách mù quáng. Nếu quá giới hạn, các ông chồng sẽ cảm thấy hôn nhân như là tù ngục.

Cấm vận khi cãi nhau

"Yêu" là cách bày tỏ sự yêu thương, gắn bó của hai vợ chồng. Nhưng khi bạn "cấm vận" với chồng vì giận dỗi, điều đó sẽ trở thành sự nhàm chán và cực hình đối với đàn ông. Đừng bao giờ dùngsexđể “dạy” chồng vì điều đó chỉ khiến chồng xa rời bạn mà thôi.

So sánh chồng với những người đàn ông khác

chong-chan-vo1 phunutoday

 Đừng nên vì bất kì lý do gì mà so sánh chồng mình với ai, anh ấy sẽ bị tổn thương đó

Vì sự so sánh ấy sẽ khiến chồng bạn cảm thấy tổn thương, bị coi thường và bị trách móc. Trước người đàn ông khác chồng bạn thường cảm thấy không an toàn và sợ thua kém, nếu như bạn lấy ưu điểm của người đàn ông khác so sánh với chồng mình sẽ khiến cho anh ấy cảm thấy lo lắng, bất an, đánh mất đi sự tự tin vốn có.

Vì thế không nên so sánh chồng mình với người đàn ông khác, nên để anh ấy cảm thấy mình là người đàn ông tài giỏi, mạnh mẽ, bản lĩnh tuyệt vời nhất hơn những người đàn ông khác trong mắt bạn.

Vợ lười nấu nướng

Người chồng dẫu quảng giao, hiện đại đến mấy thì họ vẫn mong mỏi những lúc trở về nhà quây quần bên bữa cơm gia đình. Vậy nên, họ sẽ vô cùng chán nản nếu lấy phải người vợ lười nấu nướng .

Diệp Thảo (T/H)


Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét