Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

11 cách 'thảm họa' thu hút sự chú ý của chàng mọi cô gái cần tránh

Nhớ nhé các cô gái, dù có thích chàng đến cỡ nào đi chăng nữa thì cũng phải "giữ hình tượng" một chút nhé.

1 Giả vờ ngốc nghếch
Tỏ ra ngốc nghếch trước mặt chàng chưa bao giờ và sẽ không bao giờ là đáng yêu cả! Bởi làm sao chàng có thể tìm được tiếng nói chung với bạn trong khi bạn luôn tròn xoe mắt ngây thơ hoặc luôn miệng nói không biết chứ?
2 Làm "chuyện ấy" với chàng khi bạn không hề sẵn sàng
Không có bất kì một luật lệ nào buộc bạn phải "làm chuyện ấy" với chàng ngay lần hẹn hò đầu tiên, thứ năm hay thứ mười cả. Đừng cố gắng làm việc mà bạn không thoải mái và cảm thấy áp lực chỉ với suy nghĩ rằng việc ấy sẽ kéo chàng lại gần bạn hơn.
3 Giả vờ hào hứng với thứ bạn ghét
Đừng giả vờ bạn thích một thứ gì đó chỉ vì chàng cũng thích nó. Mr. Right của bạn sẽ không đòi hỏi bạn phải nghe cùng một dòng nhạc hay cùng thích một bộ phim truyền hình đâu. Bạn có quyền được khác biệt, có sở thích riêng cơ mà.
11 cach 'tham hoa' thu hut su chu y cua chang moi co gai can tranh
Ảnh minh họa.
4 Bắt chước một ai đó
Đây là một lỗi khá kinh điển của các nàng khi cố gắng trở thành hình mẫu mà chàng yêu thích. Đừng nhé! Hãy là chính mình, bởi biết đâu con người thật của bạn là những gì chàng đang tìm kiếm. Còn nếu không thì... càng tốt! Bạn không cần phải ở bên một người buộc bạn phải thay đổi theo hướng anh ta muốn.
5 Đừng đặt những quyết định quan trọng vào tay chàng
Nếu hai bạn vẫn chưa là gì của nhau, đừng quyết định dại dột như bỏ công việc hiện tại để đi theo chàng hay thậm chí cho chàng vay một số tiền lớn. Đôi lúc con người ta sẽ nói những điều dối lòng và nếu không muốn một ngày nào đó ôm hận vì anh ta không nghiêm túc hay chỉ lợi dụng bạn thì hãy cẩn trọng, sáng suốt từ bây giờ.
11 cach 'tham hoa' thu hut su chu y cua chang moi co gai can tranh
Ảnh minh họa.
6 Thay đổi ngoại hình
Nếu bạn thay đổi để xinh đẹp hơn, phù hợp với những đường nét tự nhiên và cá tính của bạn thì rất nên. Nhưng đừng nhuộm một "quả" đầu hồng lộng lẫy chỉ vì chàng thích những cô gái cá tính lạ. Hãy cứ là bạn, và nếu chàng yêu bạn, thì sẽ yêu từng ưu điểm lẫn khuyết điểm của bạn.
11 cach 'tham hoa' thu hut su chu y cua chang moi co gai can tranh
Ảnh minh họa.
7 Bỏ đói mình
Các cô nàng là "chúa" bị ám ảnh bởi cân nặng, nhất là khi bắt đầu để ý một ai đó. Họ sẽ luôn nghĩ rằng mình béo ú, thừa cân thế này thì có... ma nó thích, và thế là tự bỏ đói mình hoặc sử dụng những phương pháp giảm cân không khoa học nhằm sở hữu thân hình mảnh mai. Thay vì vội vã giảm cân và luôn bị ám ảnh bởi cân nặng như thế, sao chúng ta không theo một chế độ luyện tập, ăn uống và sống thật lành mạnh, điều độ mỗi ngày nhỉ?
8 Bỏ quên những giá trị đạo đức
Đừng vì sợ "mất điểm" với chàng mà cười chế nhạo theo những câu đùa thô thiển, đầy tính kì thị và phân biệt chủng tộc của chàng. Vì một người không đáng mà bỏ qua giá trị đạo đức trong bạn thì có đáng không?
11 cach 'tham hoa' thu hut su chu y cua chang moi co gai can tranh
Ảnh minh họa.
9 Bỏ quên bạn bè
Đừng "lờ lớ lơ" hội bạn thân chỉ vì muốn dành tất cả lịch trống của bạn cho chàng. Hẹn hò với chàng cũng quan trọng đấy, nhưng cũng nên cân bằng thời gian dành cho bạn bè chứ!
10 Ăn mặc kiệm vải
Nếu bạn không quen hay không thích những kiểu trang phục táo bạo thì đừng nên thử để thu hút chàng. Đành rằng cô gái nào cũng muốn mình trông quyến rũ trong mắt người mình thích nhưng nếu bạn chưa sẵn sàng hoặc chưa quen thì đừng "ngược đãi" bản thân.
11 Đánh mất chính mình vì chàng
Đừng vứt bỏ đi những gì bạn đã vất vả mới đạt được hoặc trở thành một người dựa dẫm trong khi trước đây, bạn là một cô gái rất độc lập và bản lĩnh. Luôn nhớ: đừng bao giờ thay đổi nếu sự thay đổi đó không tích cực.
11 cach 'tham hoa' thu hut su chu y cua chang moi co gai can tranh
Ảnh minh họa.
Theo TTVH

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét