Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Vợ chồng tôi hoàn toàn trái ngược chuyện chăn gối

Tôi nhiều ham muốn, còn em ít cảm xúc, thụ động. Hình như cả hai chưa bao giờ đạt được như mong muốn trong chuyện này.


Tôi lấy em đã được 6 năm, có một con 5 tuổi. Chúng tôi quen nhau qua mạng xã hội và cưới sau 3 tháng từ lần gặp đầu tiên. Vợ tôi rất ngoan hiền và có hiếu với cha mẹ ruột của mình, là một người mẹ tốt, chăm con chu toàn.

 vo chong toi hoan toan trai nguoc chuyen chan goi hinh anh 1
Ảnh minh họa

Chúng tôi chưa hiểu nhau mà đã tiến đến hôn nhân nên về công việc, tính cách, tâm hồn, suy nghĩ chúng tôi quá khác nhau, xuất thân cũng khác. Chuyện quan hệ vợ chồng của chúng tôi cũng trái ngược. Tôi nhiều ham muốn, còn em ít cảm xúc, thụ động. Hình như cả hai chưa bao giờ đạt được như mong muốn trong chuyện này. Chắc vì thiếu lửa nên tình cảm của chúng tôi dành cho nhau rất ít, chủ yếu là tình thương và trách nhiệm với con, cả hai có điểm chung rất thương yêu con.

Tôi không biết cuộc hôn nhân này sẽ tồn tại được bao lâu? Con tôi sống đầy đủ và được chăm sóc rất tốt, nếu chúng tôi ly dị thì con sẽ như thế nào đây?
Theo Tuấn (Ngoisao.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét