Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Nguyên tắc vàng cho ‘chuyện ấy’

Trong suốt quãng đời chung sống, ngoài chuyện chăn gối, vợ chồng còn phải biết hy sinh, nhân nhượng, tạo ra không khí mới lạ và cả tính trách nhiệm trong chuyện ấy

Lòng tin vào tình yêu!

Dù chỉ phản bội trong suy nghĩ thôi cũng có thể khiến bạn khó tìm được sự đồng điệu mỗi khi gần gũi, như nhớ về người cũ hay tưởng tượng vụng trộm với mối quan hệ mới. Tất cả những điều đấy rất có hại cho chính bạn và gây nghi ngờ nơi bạn đời.

Mặc dù kể về những lỗi lầm trong quá khứ nhằm chứng tỏ tính trung thực, chân thành của mình, song, trên thực tế, điều này chỉ mang đến hậu quả là sự thất vọng, ghen hờn ở người bạn đời mà thôi. Bởi lẽ, khi yêu và cả lúc quyết định chung sống, con người trở nên ích kỷ hơn, nhỏ nhen hơn. Ai cũng muốn người yêu thuộc về mình trọn vẹn, không chút vẩn đục, hoen ố – dù chỉ là quá khứ.

Đặc biệt là ở đàn ông, bản chất “thâu tóm quyền lực” có thể luôn hiện hữu ngay cả trong chuyện gối chăn. Không ít người tự cho mình quyền ưu tiên có nhiều mối quan hệ, tự do “đi lại”, thế nhưng khi cưới vợ lại muốn tìm được người còn “nguyên vẹn”.

Mục đích của “chuyện ấy

Tôn trọng nhau trong cuộc sống và cả lúc giao hoan rất cần cho sự hòa hợp vợ chồng. Không nên coi đó là trách nhiệm phải phục tùng và càng không phải là phần thưởng khi người kia ngoan ngoãn. Chuyện gối chăn cần được xem như một phần tất yếu của cuộc sống lứa đôi, bạn đến với nó hoàn toàn tự nguyện với tất cả sự hứng khởi và cùng bạn đời tìm kiếm hoan độ cao nhất.

Sự chờ đợi

Vấn đề cho và nhận cũng như thắng hay bại đều có một ý nghĩa rất lớn. Đừng bao giờ ích kỷ trong chuyện chăn gối, nếu bạn chưa nhận được “tín hiệu” từ phía kia thì phải biết chờ đợi. Tuyệt đối không đơn phương tìm kiếm khoái cảm cho riêng mình cũng như chỉ biết đáp ứng nhu cầu một phía của đối tác.

Không ít trường hợp các cặp vợ chồng thường lỗi nhịp khi quan hệ, tức chỉ một người đến đích nhờ vào sự trợ giúp của người kia. Và sau đó bỏ mặc “nạn nhân” trong sự hụt hẫng, nửa vời.

Sự công bằng

Chính nhu cầu sinh lý xuất phát từ những khát vọng được gần gũi đã đưa hai người đến với nhau. Vì nếu sự chung đụng chỉ để thư giãn hay vì sức khỏe thì phòng ngủ và chuyện gối chăn chẳng khác nào khu giải trí phức tạp hay những bài tập thể lực hiện đại. Phải chắc rằng cả hai đều củng cố sự ham muốn và nhu cầu có nhau trong mọi lúc gần gũi.
Đặc biệt, không phải chỉ có nam giới mới được quyền gọi và nữ giới có trách nhiệm đáp ứng, mà cả hai đều có quyền như nhau. Nếu người vợ trao cho chồng quyền “đạo diễn” thì nên coi đó là một bằng chứng của lòng tin, chứ hoàn toàn không phải là sự nhượng bộ hay khuất phục.

Tính chu kỳ và sự đều đặn

Bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào hai người cũng đều có thể tìm tới hạnh phúc. Tuy nhiên, theo các chuyên gia về giới tính và tâm lý vợ chồng thì việc ổn định một chu kỳ hay chọn thời điểm thích hợp và không gian lý tưởng sẽ cho bạn và đối tác dễ dàng đạt được hoan độ cao nhất.

Đôi khi, sự thưa thớt trong quan hệ có thể sẽ khiến các đối tác có nhiều cảm xúc hơn. Hãy tạo sự đều đặn và chu kỳ mỗi khi gần gũi như vài ngày trước lúc hành kinh hay vào giai đoạn rụng trứng… sẽ dễ dàng cho bạn đời có được sự đồng điệu.

Tuyệt đối tránh sự mặc cảm, do dự vì bất kỳ nguyên nhân nào. Khi bắt đầu gần gũi, bạn cần chứng tỏ “bản lĩnh đàn ông” của mình và bạn đời cũng cần biết thụ hưởng để tăng thêm giá trị của lòng tin ở đối tượng. Nếu một trong hai người thiếu sự hấp dẫn thì nguy cơ thất bại rất khó tránh khỏi.

Nhiều trường hợp sự khủng hoảng giới tính xuất phát từ những bất an về tinh thần. Do vậy, bạn hãy tin rằng mình hoàn toàn đủ khả năng và tìm cách chứng tỏ bạn yêu thương anh (cô) ấy rất mực, cho dù đối tác không đủ khả năng đáp ứng nhu cầu sinh lý của bạn.

Theo PNVN

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét