Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Nàng chỉ cần chạm nhẹ vào điểm này chàng "thăng hoa" ngay lập tức

Nàng chỉ cần chạm vào điểm này thôi là chàng đã rất thích rồi bạn gái nhé!


Vành tai

phong-the-phunutoday.vn-1

Bạn hãy thật nhẹ nhàng bên ngoài vành tai của chàng nhé!


Thật ngạc nhiên khi những tiếng thì thầm yêu đương đơn giản lại có thể khiến chàng trai của bạn phát điên trên giường, còn một bí quyết nữa để chàng sẽ nhớ mãi, đó chính là sử dụng miệng thật nhẹ nhàng bên ngoài vành tai của anh ấy.
Đằng sau tai
Đừng giới hạn việc mơn trớn chỉ ở bên trong hay vành tai chàng, mà hãy khám phá các khu vực khác như sau tai, dái tai hay đỉnh trên cùng của tai. Bằng cách hà hơi nhẹ vào tai sẽ khiến chàng thăng hoa.
Đường quai hàm

phong-the-phunutoday.vn

Bạn hãy chú ý vuốt đường quai hàm của chàng nhé!


Đây là một trong những biểu tượng nam tính dễ nhìn thấy nhất ở đàn ông. Thế nhưng, trên thực tế, lại rất ít người để ý đến nó.
Khi vuốt ve đường quai hàm của chàng, bạn đang khẳng định với chàng rằng anh ấy thật nam tính. Điều này sẽ giúp nâng niu cái tôi của đối phương cũng như làm cho anh ấy thấy hạnh phúc.
Bên cạnh đó, đường quai hàm đó còn là chỗ “nhạy cảm”, dễ khiến chàng thấy hưng phấn nếu được kích thích đúng.
Đùi trong
Rất ít phụ nữ “thám hiểm” vùng đùi trong của đàn ông. Vì thế, chàng sẽ thấy ngạc nhiên thú vị khi được bạn “chăm sóc” chỗ đó.
Ngoài ra, khi mát xa vùng này, bạn sẽ làm tăng lượng máu đến đó, khiến ham muốn của chàng được kích thích.
Rốn, bụng
Khẽ hôn nhẹ lên rốn anh ấy cũng khiến chàng hưng phấn và thích thú. Tất nhiên, vùng này bạn không thể tập trung hôn lâu như những nơi khác được, nhưng cũng đừng vì thế mà không chú ý đến nó. Bắt đầu bằng những nụ hôn phớt, hôn nhâm nhi, liếm xung quanh khắp vùng bụng và rốn, chắc chắn chàng cũng sẽ thích thú lắm đấy, hãy thử xem và bạn sẽ thấy được sự hưng phấn của chàng.
Bằng Lăng (TH)
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét