Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Khi quan hệ tình dục bằng miệng bạn bắt buộc phải biết điều này

Có rất nhiều điều khi quan hệ tình dục bằng miệng mà bạn không hề hay biết.


Làm tình bằng miệng là hình thức quan hệ tình dục bằng miệng hay còn gọi là Oral sex, là cách tạo khoái cảm hưng phấn cho người bạn tình của mình bằng việc sử dụng miệng, lưỡi để hôn, mút, liếm “cậu bé” hoặc “cô bé”, kích thích vào những vùng nhạy cảm của “cậu bé” hoặc “cô bé” để người bạn tình cảm thấy hưng phấn nhất.
Oral sex vẫn làm lây bệnh tình dục

phong-the-phunutoday.vn

Làm tình bằng miệng là hình thức quan hệ tình dục bằng miệng hay còn gọi là Oral sex


Oral sex – quan hệ tình dục bằng miệng chỉ làm giảm khả năng mắc các bệnh lây qua đường tình dục chứ không tránh hoàn toàn được việc lây bệnh qua đường tình dục và nó vẫn mang lại nhiều rủi ro.Thực tế oral sex chỉ có thể phòng tránh mang thai ngoài ý muốn chứ không tuyệt đối ngăn ngừa sự lây lan của các bệnh tình dục. Những vết lở loét ở miệng, nướu,…sẽ tạo điều kiện để các loại bệnh như giang mai, lậu, HIV xâm nhập vào cơ thể. Theo một khảo sát được thực hiện ở Mỹ thì có đến 91% người không sử dụng bất cứ biện pháp an toàn nào khi quan hệ bằng miệng. Các bệnh tình dục có thể ảnh hưởng đến bất cứ cơ quan nào của cơ thể, vì thế quan hệ tình dục bằng miệng cũng giống như quan hệ tình dục theo cách thông thường về khả năng mắc bệnh nên hãy sử dụng các biện pháp an toàn để bảo vệ cho bản thân một cách tốt nhất.
Lợi ích khi làm tình bằng miệng

phong-the-phunutoday.vn-1

Tâm lí chung của nam giới là họ cảm thấy thích thú hơn khi sử dụng miệng trong quan hệ tình dục


Tâm lí chung của nam giới là họ cảm thấy thích thú hơn khi sử dụng miệng trong quan hệ tình dục , nó là một phần trong đời sống hôn nhân và gia đình ,nếu thiếu thì sẽ làm mất đi cảm giác hăng say với bạn tình , có thế dẫn tới hôn nhân đỗ vỡ .
Oral sẽ là nam giới cảm thấy giảm bớt căng thẳng và giảm nguy phát triển ung thư ruột kết .
Thõa mãn được nhu cầu tình dục và giảm các hậu quả xấu khi quan hệ tình dục lúc mang thai .
Theo nhiều nghiên cứu cho thấy nhiều phụ nữ cảm thấy hạnh phúc và đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục bằng miệng. Phụ nữ thường hay e dè khi Oral sex , nếu bạn lo lắng về vấn đề vệ sinh có thể yêu cầu đối tác của mình vệ sinh sạch sẽ trước khi quan hệ bằng miệng.
Oral sex giúp cải thiện hiệu quả mang thai và giúp tăng cường cức mạnh não , giúp kiểm soát được tốt các mối quan hệ , ngăn ngừa được ung thư vú..
Cách quan hệ tình dục bằng miệng Oral Sex an toàn
Hãy vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục trước và sau khi quan hệ tình dục, quan hệ bằng miệng.
Hãy đeo bao cao su, miếng lót bảo vệ miệng khi dùng các tư thế quan hệ tình dục.
Tuyệt đối không quan hệ tình dục bằng miệng khi miệng hoặc bộ phận sinh dục có các vết xây xát, xước, chảy máu.
Không nên nuốt dịch nhờn hoặc tinh trùng.
Vân Anh (TH)/Khoevadep

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét