Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Cặp đôi quen 3 tuần đã yêu vì “tán nhau mệt quá, yêu quách đi cho rồi”

"Hai đứa đều nghĩ rằng “Không yêu nhau quách cho rồi thì sớm muộn cũng không còn sức mà sinh hoạt, đi làm bình thường được nữa.” Và vậy là cặp đôi này quyết định yêu nhau sau… 3 tuần gặp gỡ.

Lần đầu gặp mặt, chàng âu yếm bảo nàng: “Đấm cho bây giờ”

Kể về chuyện tình yêu của mình, Quốc Thắng (26 tuổi, quê Phan Thiết) và Ngọc Yến (25 tuổi, Sài Gòn) không thể nào quên được lần đầu tiên hai bên gặp nhau khi cùng theo học chung một thầy giáo tiếng Nhật. Cặp đôi này đúng kiểu oan gian ngõ hẹp, tính khí khác nhau, thậm chí còn đối đáp như kẻ thù:

 cap doi quen 3 tuan da yeu vi “tan nhau met qua, yeu quach di cho roi” - 1
Chuyện tình siêu đáng yêu của cặp đôi Quốc Thắng - Ngọc Yến

“Mình vốn chẳng thích con trai Bách Khoa, khô khan, cứng ngắc, mà ban đầu thì hắn đúng kiểu vậy luôn. Lần đầu gặp mặt mà dám âu yếm bảo mình rằng: “Đấm cho bây giờ!” Rồi mấy lần đi chơi chung, dù lái xe vẫn nhất quyết không đưa mình về, mặc cho mình năn nỉ đến khản giọng. 

Vốn quen được con trai chiều chuộng, gặp phải một gã BK đáng ghét như thế, đúng kiểu ức không chịu được, nên quyết tâm phải “tán luôn cho bõ tức” - Ngọc Yến
Đúng như người ta thường nói, ghét của nào trời trao của ấy, cả hai cứ gặp, cứ quen nhau và mọi thứ đến thật tình cờ. Vài lần sau đó, hai bên bắt đầu nhường nhịn nhau hơn, thậm chí tình huống thay đổi tới mức dù cho Ngọc Yến có từ chối thì Quốc Thắng cũng nằng nặc đòi đưa cô nàng về nhà bằng được cho yên tâm:

“Cứ “ông – tui”, “bà – tui” suốt mà đêm nào cũng nhắn tin đến 1 -2h sáng, đến cuối tuần không phải đi làm thì cứ gọi là đến 3 – 4h sáng luôn. Mắt mệt muốn díp lại mà cứ nắm lấy điện thoai không nỡ dứt câu chuyện.

 cap doi quen 3 tuan da yeu vi “tan nhau met qua, yeu quach di cho roi” - 2
Đúng như người ta thường nói, ghét của nào trời trao của ấy, cả hai cứ gặp, cứ quen nhau và mọi thứ đến thật tình cờ.

Rốt cuộc hai đứa đều nghĩ rằng “Không yêu nhau quách cho rồi thì sớm muộn cũng không còn sức mà sinh hoạt, đi làm bình thường được nữa.”
Và vậy là cặp đôi này quyết định yêu nhau sau… 3 tuần gặp gỡ.

Yêu nhanh quá nên nhiều khi đụng chuyện “không ngờ” về nhau

Gần 1 năm yêu nhau, cặp đôi này đã cùng trải qua biết bao cung bậc cảm xúc. Tuy nhiên, vì đến với nhau khá nhanh nên có nhiều điều còn chưa hiểu hết về nhau. Thế nên, thi thoảng, cặp đôi này đối diện với những chuyện “không ngờ” về đối phương, để rồi nảy sinh sự ngờ vực, buồn bã.

 cap doi quen 3 tuan da yeu vi “tan nhau met qua, yeu quach di cho roi” - 3
Chỉ sau 3 tuần gặp gỡ, cặp đôi này đã quyết định yêu nhau vì thế đôi khi giữa họ có những lạ lẫm và bất ngờ về nhau
“Cũng may, hai đứa được cái chịu trò chuyện và lắng nghe nhau. Có lẽ cả hai đều trân trọng đối phương, và cả chuyện tình có thể nói là “định mệnh” này nên đều cố gắng tìm ra cách giải quyết. Cứ người này căng thì người kia nhường, kiểu gì cũng êm” – Ngọc Yến chia sẻ.
Mặc dù có những thời điểm xảy ra mâu thuẫn, nhưng cả Ngọc Yến và Quốc Thắng đều có chung quan điểm: “Chia tay là 100% chấm dứt” thế nên cặp đôi này chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó.
 cap doi quen 3 tuan da yeu vi “tan nhau met qua, yeu quach di cho roi” - 4
Mặc dù có những thời điểm xảy ra mâu thuẫn, nhưng cả Ngọc Yến và Quốc Thắng đều có chung quan điểm: “Chia tay là 100% chấm dứt” thế nên cặp đôi này chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó.
“Không hề có ý định dừng lại với anh nhưng mình cứ dỗi lại cong môi lên đòi chia tay. Mỗi lần như thế anh toàn phớt lờ xong lại đưa bản mặt khó ưa ra trêu tức. Vừa tức vừa buồn cười lại phải đuổi đánh, một hồi xong quên mất lý do chia tay lúc nãy là gì, thế là chuyển qua “Đánh anh mệt quá, chia tay đi!” – Ngọc Yến hài hước tâm sự.
Khi được hỏi về điều khiến họ yêu thương và trân trọng nhất ở đối phương, Ngọc Yến không ngần ngại chia sẻ:
 cap doi quen 3 tuan da yeu vi “tan nhau met qua, yeu quach di cho roi” - 5
Sự chân thành và tình cảm mà Quốc Thắng dành cho Ngọc Yến là điều khiến cô gái này yêu và tin tưởng
“Anh ấy trước hết là một người bạn thân. Ai mà gặp tụi mình chắc cũng phải trố mắt ra nhìn bởi cái sự hỉ hả tí tởn suốt cả ngày. Thỉnh thoảng lại cặp cổ bá vai nhau như hai thằng con trai. Mình chính là thích cái sự thoải mái khi ở bên nhau như thế. Không màu mè, không bóng bẩy, đôi khi lôi thôi và lếch thếch thì anh vẫn cho mình cảm giác như công chúa trên đời!
Và hơn cả một người bạn, anh còn là tri kỉ. Mình có thể chia sẻ với anh ấy mọi việc, từ gia đình, cuộc sống đến công việc. Anh luôn lắng nghe và đưa ra những góp ý chân thành, cũng như luôn ủng hộ quyết định riêng tư của mình.
 cap doi quen 3 tuan da yeu vi “tan nhau met qua, yeu quach di cho roi” - 6
"Không màu mè, không bóng bẩy, đôi khi lôi thôi và lếch thếch thì anh vẫn cho mình cảm giác như công chúa trên đời!"
Anh còn chu toàn với gia đình, tình nghĩa với bạn bè. Đến giờ mà mỗi lần sinh nhật, cưới hỏi bạn bè từ thời cấp 2, cấp 3, anh vẫn gọi điện, nhắn tin chúc mừng, hỏi thăm từng người. Một bờ vai che chở, một người đàn ông đáng tin cậy, một người bạn tri kỉ, mình còn cần gì hơn?”
Hiện tại, cặp đôi này đang sống và làm việc tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Sau gần 1 năm yêu nhau, cả hai quyết định về chung một nhà. Bộ ảnh cưới của họ cũng được thực hiện trên chính đất nước xinh đẹp này với ý tưởng gắn liền với những con hạc giấy. Cùng ngắm những bức ảnh cưới đáng yêu của cặp đôi Quang Thắng – Ngọc Yến:
 cap doi quen 3 tuan da yeu vi “tan nhau met qua, yeu quach di cho roi” - 7
 cap doi quen 3 tuan da yeu vi “tan nhau met qua, yeu quach di cho roi” - 8
"Một bờ vai che chở, một người đàn ông đáng tin cậy, một người bạn tri kỉ, mình còn cần gì hơn?”
 cap doi quen 3 tuan da yeu vi “tan nhau met qua, yeu quach di cho roi” - 9
 cap doi quen 3 tuan da yeu vi “tan nhau met qua, yeu quach di cho roi” - 10
 cap doi quen 3 tuan da yeu vi “tan nhau met qua, yeu quach di cho roi” - 11
 cap doi quen 3 tuan da yeu vi “tan nhau met qua, yeu quach di cho roi” - 12
 cap doi quen 3 tuan da yeu vi “tan nhau met qua, yeu quach di cho roi” - 13
Bộ ảnh cưới đáng yêu được thực hiện tại Nhật Bản

Theo Lam Giang (Nguồn ảnh: Nhím)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét