Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

7 lí do phụ nữ chán chồng trên giường

Một số phụ nữ tránh quan hệ tình dục vì họ sợ việc phải bộ lộ cảm xúc tiêu cực của mình với đối tác. Đặc biệt với những phụ nữ từng chịu tổn thương, bị chồng phản bội hoặc lừa dối…


Tình dục thường được nhắc đến như một niềm vui và hoạt động thú vị với cả hai vợ chồng. Sau tất cả, những gì mà chúng ta mong đợi là đạt được cực khoái và xây dựng sự thân mật tình cảm với chồng. Tuy nhiên, thực tế đôi khi không như ta mong đợi, một số phụ nữ cảm thấy sợ hãi tình dục và chán không muốn gần gũi chồng. Dưới đây là 7 nỗi sợ hãi phổ biến nhất cản trở phụ nữ với chuyện quan hệ tình dục:

 7 li do phu nu chan chong tren giuong - 1
Thực tế đôi khi không như ta mong đợi, một số phụ nữ cảm thấy sợ hãi tình dục và chán không muốn gần gũi chồng. (ảnh minh họa)


Ám ảnh về hình ảnh cơ thể

Nhiều phụ nữ cảm thấy tự ti về trọng lượng, hình dáng cơ thể, kích thước bộ ngực nhất là khi họ không mặc gì trước mặt chồng. Vì thế, họ thường chỉ muốn gần gũi khi đã tắt đèn để đối phương không thể nhìn thấy cơ thể họ. Điều này cản trở phụ nữ không muốn gần gũi chồng, nhất là những người đã trải qua chuyện sinh nở, cơ thể không còn được săn chắc như trước.

Tuy nhiên, điều phụ nữ cần hiểu là không một ai có cơ thể hoàn hảo cả, kể cả người mẫu hoặc diễn viên.

Bị tổn thương về tình cảm

Phụ nữ dễ bị phát triển cảm xúc mạnh mẽ với đối tác hơn so với nam giới. Một số phụ nữ tránh quan hệ tình dục vì họ sợ việc phải bộ lộ cảm xúc tiêu cực của mình với đối tác. Đặc biệt với những phụ nữ từng chịu tổn thương, bị chồng phản bội hoặc lừa dối… Khi ấy, tình dục trở thành nỗi ám ảnh với họ.

 7 li do phu nu chan chong tren giuong - 2
Một số phụ nữ tránh quan hệ tình dục vì họ sợ việc phải bộ lộ cảm xúc tiêu cực của mình với đối tác. Đặc biệt với những phụ nữ từng chịu tổn thương, bị chồng phản bội hoặc lừa dối… (ảnh minh họa)

Mắc chứng “thả bom” khi gần gũi

Cho dù nó không hề phát ra tiếng động nhưng với tâm lí của phụ nữ, họ sợ phải đối diện với chuyện này. Trường hợp này xảy ra với phụ nữ bị các triệu chứng của hội chứng kích thích ruột như đầy hơi, táo bón, tiêu chảy… 

Họ sợ gần gũi chồng và rồi không kiểm soát được. Một cách để giúp phụ nữ trong tình huống này là ăn uống nhẹ nhàng, uống trà xanh, bạc hà, gừng hoặc một thứ gì đó làm dịu dạ dày một vài giờ trước khi quan hệ tình dục.

Nhiễm bệnh liên quan đến tình dục

Một trong những nỗi sợ hãi chung của phụ nữ là khi họ mắc các căn bệnh lây qua đường tình dục. Không cần phải là những bệnh nghiêm trọng, chỉ cần là ngứa, nấm, mụn rộp… họ cũng vô cùng lo lắng. Rõ ràng, trong tình huống này, sự sợ hãi đó là đúng đắn. Điều quan trọng là hai vợ chồng cần phải có một đời sống quan hệ tình dục lành mạnh, và không có sự phản bội.

 7 li do phu nu chan chong tren giuong - 3
Một trong những nỗi sợ hãi chung của phụ nữ là khi họ mắc các căn bệnh lây qua đường tình dục. (Ảnh minh họa)

Co thắt hoặc đau âm đạo

Đây là tình trạng mà phụ nữ nào hầu như cũng gặp phải và nó ngoài tầm kiểm soát của họ. Điều này được gây ra chủ yếu là do tâm lí quá lo lắng của phụ nữ.

Sợ có thai ngoài ý muốn

Nỗi sợ hãi này phổ biến ở những phụ nữ chưa sẵn sàng muốn có con, đặc biệt là những người đã từng phá thai hoặc trải qua cảm giác có thai ngoài ý muốn rồi. Một cách tốt nhất để vượt qua nỗi sợ này là luôn luôn sử dụng bao cao su để tránh hậu quả không như mong đợi.

Lo lắng về khả năng chăn gối của mình

Không chỉ nam giới, phụ nữ cũng lo lắng về độ “giỏi giang” của mình trong chuyện ấy. Họ sợ rằng mình đã không làm tốt trên giường, không thể mang lại niềm vui cho chồng, có thể ảnh hưởng tới chất lượng tình dục của cả hai. Cách để giúp phụ nữ trong tình huống này là chia sẻ với chồng về những gì bạn lo lắng và muốn làm trên giường. 

Theo Minh Khuê (Theo Thehealth)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét