Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

5 điều phụ nữ phải nhớ nếu “yêu” ngày “đèn đỏ”

Nhưng nếu bạn nhất định muốn “yêu” ngày đặc biệt trong tháng này, phụ nữ cần phải nhớ những yếu tố sau đây để thoải mái và an toàn hơn.


Ai cũng biết, vào những ngày “đèn đỏ”, chuyện ấy nên hạn chế. Tuy nhiên, đây là sự lựa chọn của cá nhân, không có một quy định chung nào cho sự thân mật vào những ngày đó. Nhưng nếu bạn nhất định muốn “yêu” ngày đặc biệt trong tháng này, phụ nữ cần phải nhớ những yếu tố sau đây để thoải mái và an toàn hơn:

Đặt một tấm vải hoặc chiếc khăn lên giường

Không thể phủ nhận rằng quan hệ tình dục trong thời gian kinh nguyệt có đôi chút lộn xộn. Ga trải giường của bạn có thể bị vương bẩn và nó sẽ gây khó khăn cho bạn để dọn dẹp, vệ sinh.

Vì vậy, ý tưởng tốt là hãy chuẩn bị một chiếc khăn đen hoặc một tấm vải tối màu xuống dưới phần khung xương chậu của mình trước khi bắt đầu. Bằng cách này, bạn sẽ không vất vả sau “cuộc yêu”.

 5 dieu phu nu phai nho neu “yeu” ngay “den do” - 1
Bạn phải xác định rằng, khi quan hệ vào những ngày này, bạn sẽ đứng trước nguy cơ bị nhiễm trùng nấm men vì vi khuẩn dễ xâm nhập. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi quan hệ. (Ảnh minh họa)

Tắm, lau người ngay sau khi quan hệ

Hãy chuẩn bị một chiếc khăn ấm, khăn ướt ở gần giường để sau khi “yêu”, ngay lập tức dùng nó lau sạch sẽ… Ngoài ra, bạn cũng có thể vào phòng và tắm dưới vòi hoa sen.

Giữ gìn vệ sinh tốt

Bạn phải xác định rằng, khi quan hệ vào những ngày này, bạn sẽ đứng trước nguy cơ bị nhiễm trùng nấm men vì vi khuẩn dễ xâm nhập. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi quan hệ.

Việc vệ sinh này không phải chỉ là nữ giới mà ngay cả đối tác nam giới cũng cần phải vệ sinh “cậu bé” của mình, tránh tích tụ vi khuẩn và xâm nhập vào vùng kín.

 5 dieu phu nu phai nho neu “yeu” ngay “den do” - 2
Đối với những tư thế xâm nhập sâu vào cổ tử cung có thể gây khó chịu và đau đớn. Vì vậy, hãy “yêu” một cách nhẹ nhàng, ở tư thế truyền thống để giảm bớt sự lộn xộn và vương vãi. (Ảnh minh họa)

Không nên thử các vị trí quan hệ xâm nhập sâu

Trong những ngày này, việc thử các vị trí táo bạo không phải là điều được khuyến khích. Đối với những tư thế xâm nhập sâu vào cổ tử cung có thể gây khó chịu và đau đớn. Vì vậy, hãy “yêu” một cách nhẹ nhàng, ở tư thế truyền thống để giảm bớt sự lộn xộn và vương vãi.

Nên sử dụng biện pháp bảo vệ

Nếu bạn chưa sẵn sàng cho việc có con, hãy dùng biện pháp bảo vệ. Đừng nghĩ rằng trong những ngày này quan hệ là an toàn. Quan hệ tình dục không có thời gian nào gọi là an toàn tuyệt đối. Vì thế, hãy tự bảo vệ trước khi có những hậu quả ngoài ý muốn. Đặc biệt, nếu đối tác không đủ an toàn việc sử dụng bao cao su càng cần thiết.


Theo Bảo Bình (Theo thehealth)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét