Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Qua nhà bạn gái chơi, tôi choáng váng thấy người đàn ông đó đang dạy em “tập gym”

Lên phòng ngủ tôi choáng váng thấy người đàn ông đó đang dạy em “tập gym” theo phương pháp mới và bằng bộ phận kỳ lạ trên cơ thể.

Người đàn ông đó đang dạy em tập gym bằng bộ phận kỳ lạ trên cơ thể (ảnh minh họa)
Người đàn ông đó đang dạy em tập gym bằng bộ phận kỳ lạ trên cơ thể (ảnh minh họa)

Dạo này cô người yêu cứ kêu béo và đòi đi tập gym tôi cũng đồng ý. Em làm văn phòng, ngồi nhiều cũng không tốt thôi thì có tý thể dục thể thao vào sẽ khỏe hơn. Đăng ký cho cho em đi tập gym mà tôi bận quá không đi được, dạo này công việc cứ ập đến khiến nhiều hôm tôi phải tăng ca đến tận 10h tối mới về. Cũng vì làm thêm giờ mà nhiều lần tôi và em cãi nhau vì thất hứa đi chơi với em.

Thương và có lỗi với em lắm, nên cứ tranh thủ rảnh lúc nào tôi lại đưa em đi đó đây lúc đấy. Kể ra yêu nhau gần 2 năm rồi mà số lần chúng tôi giận hờn nhau chắc hơn cả số lần chúng tôi đi chơi cùng. Cứ thế tôi cố gắng phát triển sự nghiệp thật tốt, đợi 1, 2 năm nữa có công danh địa vị tôi sẽ rước em về.

Tôi không muốn cưới em khi trong tay chưa có nhà có xe hơi và để em phải khổ. Cứ thế tôi lao vào kiếm tiền và đặt niềm tin vào em cho đến 1 ngày…

Hôm đó ký kết được dự án lớn cho công ty, sếp cho nhóm tôi được tan làm sớm. Tôi vội vàng đến phòng tập gym đón bạn gái về đi ăn nhưng tìm khắp chỗ đó không thấy đâu. Nghe 1 người bạn tập của em bảo em đi về cùng thầy giáo huấn luyện viên từ lúc sớm rồi.
Gọi điện thoại cho em mãi không được, không biết em làm gì mà không bắt máy vậy. Lo sợ em có chuyện chẳng lành tôi vội vã đến nhà em xem thế nào. Đến phòng ngủ tôi choáng váng thấy người đàn ông đó và em đang “trai trên gái dưới” mệt nhọc. Em không ngừng la toáng lên vì hưng phấn.

Hóa ra em và lão huấn luyện viên bỏ trung tâm về nhà tập là thế này ư? Họ đang tập gym hay là ân ái, mơn trớn nhau thế này? Qúa sốc vì chuyện này, tôi đẩy cửa đi vào lôi hắn ta dạy và đấm liên tiếp mấy cái vào mặt hắn ta cho hả giận. Thấy tôi đánh người tình của mình, em vội vã chùm chăn đứng dậy cầu xin tôi dừng tay lại.

Đang bực thì chứ em lại hành động như thế. Không làm chủ được cảm xúc của mình, tôi tiện tay tát em 1 cái rồi la lớn khiến cả 2 sợ xanh mặt.

- Các người giỏi lắm. Tôi sẽ cho cả thế giới này biết các người dạy nhau tập gym như thế nào. Tôi yêu cô chân thành và không đòi hỏi cô phải hy sinh thứ gì cho tôi, vậy sao cô lại đâm sau lưng tôi như thế hả?

- Đừng… em xin anh. Ai mà biết chuyện này em chỉ còn nước nhảy cầu tự tử thôi. Anh biết điều đó mà hà cớ gì ép em đến bước đường cùng chứ? Em yêu anh điều đó không bao giờ thay đổi, nhưng chuyện xảy ra hôm nay chỉ là cảm nắng thôi. Anh tha thứ cho tụi em đi, rồi bọn em sẽ chia tay và em 1 lòng 1 dạ theo anh.

Đừng… em xin anh (ảnh minh họa)

- Cô im đi, tôi không có ngu và đủ cao thượng để tha thứ cho 1 kẻ phản bội như cô được đâu. Chúng ta kết thúc ở đây, còn chuyện tôi có tung clip anh ta dạy cô “tập gym” theo phương pháp này hay không còn tùy thuộc vào tâm trạng của tôi. Cô đừng quên tôi là kẻ yêu điên dại và thù rất dai đó.

- Không, em không thể chia tay anh được. Em và anh đã hứa hôn rồi, đừng làm thế với em mà anh…

- Có trách thì trách chính cô ấy. Cô nghĩ tôi vui sướng khi làm điều này lắm ư?

Hất tay người yêu ra, tôi lườm người đàn ông đó 1 cái đầy hận thù rồi bỏ về. Về nhà nhìn thấy bức hình tôi và em chụp tôi sôi máu ném nó vào thùng rác rồi lôi rượu ra uống. Chưa bao giờ tôi thấy đau và nhục như hôm nay. Yêu em hết mình vậy mà em chơi tôi hết hồn như thế này sao?

Quyết định chia tay dù có nóng vội, nhưng tôi vẫn cố cắn răng nói ra điều ấy dù có đúng hoặc sai. Bởi sâu thẳm tôi muốn em hiểu nỗi đau của kẻ bị phản bội là như thế nào. Tôi đã cố chứng tỏ mình mạnh mẽ, quyết đoán trước mặt em nhưng sao lúc này tôi thấy mình cô đơn và chán nản đến thế. Liệu tôi có quên được em không khi hình bóng của em đã khắc sâu trong tim tôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét