Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Vì sao chàng giả vờ lên đỉnh?

Số lượng nam giới giả vờ lên đỉnh trong mỗi cuộc "yêu" nhiều hơn bạn nghĩ. Vì sao họ lại làm như vậy?


Trong một cuộc khảo sát với 230 người đàn ông tại Mỹ và Canada, có đến 30% thừa nhận rằng họ giả vờ đạt cực khóai khi yêu. (Ảnh: glamour)Vì sao chàng giả vờ lên đỉnh?

Giả vờ lên đỉnh là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới
Hiện tượng giả vờ lên đỉnh khi quan hệ không chỉ có ở nữ giới mà cũng khá phổ biến ở phái mạnh.

Trong một nghiên cứu gần đây, các nhà khoa học đã tiến hành cuộc khảo sát với 230 người đàn ông tại Mỹ và Canada về trải nghiệm tình dục của họ trong bốn tháng gần nhẩt. Kết quả thật đáng ngạc nhiên vì có đến hơn 30% số người được khảo sát thừa nhận họ đã giả vờ đạt cực khóai khi quan hệ vợ chồng.

Ở một nghiên cứu khoa học trước đó vào năm 2010 trên tạp chí Journal of Sex Research đưa ra con số hơn 28% đàn ông giả vờ lên đỉnh trong mỗi cuộc yêu.

Trong các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, việc chàng giả vờ lên đỉnh gặp nhiều khó khăn hơn phụ nữ.Bởi thật khó để các chàng có thể xuất tinh giả để đối tác hiểu rằng chàng đang lên đỉnh. Còn với phụ nữ thì họ dễ dàng giả vờ chuyện này hơn bởi chỉ cẩn họ giả vờ biểu lộ cảm xúc sung sướng bằng những âm thanh rên rỉ cũng khiến đối tác của họ vui lòng rồi.
Việc đạt cực khoái và làm cho đối tác của mình thỏa mãn trong mỗi cuộc "yêu" giống như một minh chứng thể hiện bản lĩnh của một người đàn ông trưởng thành. Vì vậy, họ sẽ rất xấu hổ nếu như không chinh phục được nàng trên giường.

Một số nguyên nhân làm chàng khó "hoàn thành nhiệm vụ" có thể kể đến như:
Chàng đã dùng quá nhiều rượu và một số thuốc chống trầm cảm trước đó làm giảm ham muốn quan hệ tình dục và khó xuất tinh. Và chàng đã lựa chọn cách giả vờ xuất tinh để che giấu sự thật đáng buồn ấy.

Trong trường hợp chàng không có hứng thú với "chuyện ấy", quan hệ tình dục như một cách "trả bài" cho vợ sẽ khiến chàng khó xuất tinh. Chàng giả vờ đạt cực khóai để che đậy sự thật ấy, nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.
Khi chàng quá nhiều căng thẳng, stress hay mắc bệnh như tiểu đường cũng sẽ ảnh hưởng đến đời sống chăn gối.

Nhiều trường hợp chàng sử dụng bao cao su không đúng cách cũng sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của việc quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, dù nguyên nhân thực sự là gì thì khi chàng giả vờ đạt cực khóai là cách để làm vui lòng người phụ nữ. Họ làm như vậy để tránh sự hụt hẫng, mất tự tin cho bạn tình.
Nếu chàng của bạn thỉnh thoảng giả vờ đạt cực khóai thì nàng hãy cho anh ấy thời gian để nhanh chóng tìm lại cảm hứng khi ân ái. Còn nếu chàng bộc lộ sự khó khăn ấy thường xuyên thì hãy quan tâm và tìm hiểu lý do thực sự ở đâu để cùng nhau tìm cách khắc phục để cùng nhau trải nghiệm cảm xúc thăng hoa tuyệt vời của mỗi phút giây ân ái mặn nồng.

Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét