Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Đố bạn: Phụ nữ mê ăn hay mê sex?

Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao phụ nữ lại thường ăn nhiều như vậy chưa? Và đã bao giờ bạn tự hỏi, liệu phụ nữ mê đồ ăn hơn hay mê "chuyện ấy" hơn? Video sau đây sẽ cho bạn biết rõ câu trả lời nhé!
Phụ nữ sẽ chọn ăn uống hay làm "chuyện ấy"?
Không ai có thể chỉ sống với sex, cũng ít người có thể sống mà thiếu sex. Nhưng sự thật thì, giữa ăn uống và sex, phụ nữ thích cái nào hơn? Khi có 1 người phụ nữ nói với bạn rằng, thà về nhà thưởng thức 1 cây kem, còn hơn đi với 1 anh chàng phong lưu, có thể cô ấy đang nói thật đấy. Theo khảo sát của trang web Shebyshe, có tới 71% phụ nữ yêu căn bếp hơn phòng ngủ.
Những món đồ ăn vặt như chocolate hay những món nhấm nháp thường ngày được xem là “thú vui” đặc biệt của 63% phụ nữ. Trong khi chỉ có 6% phụ nữ nghĩ niềm vui cuộc sống là “chuyện ấy”. Về sở thích cá nhân, những khảo sát trên trang web Harris Interactive cho thấy, người Pháp đánh giá chuyện ấy là 7.1/10 so với ăn uống. Nam giới ưu tiên cho "chuyện ấy" đến 7,5 điểm, trong khi nữ giới đánh giá thấp chuyện ấy với 6,7 điểm.
Chocolate đứng đầu danh sách những thứ đam mê nhất của phụ nữ. Kế đến là hải sản, dâu tây và thịt. Khi phụ nữ được hỏi, họ nên bớt đồ ăn hay bớt sex? Thì họ chọn ngay “thà là bớt sex”. Khi chuyện ăn uống đối với phụ nữ là số 1 thì liệu “chuyện ấy” có còn thú vị bằng việc ăn 1 chiếc bánh phô mai không nhỉ? Có lẽ vì vậy mà người Mỹ rất ít khi buồn, họ ăn quá nhiều đồ ăn nhanh trong khi "chuyện ấy" lại có vẻ như thiếu hụt.
Phải chăng, phụ nữ đang trở thành những người mê ăn hơn mê sex. Đã đến lúc chúng ta nên cân bằng 2 việc này lại, hãy dành thêm thời gian cho sex hơn là việc chỉ luôn nghĩ về đồ ăn, như vậy cũng tốt cho sức khỏe của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét