Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

“Chị bị đá vì cái tội không biết hư”

Nhìn cô gái trẻ hơn mình lên mặt dạy đời, tôi chỉ biết câm lặng. Phải chăng, vì tôi quá ngoan nên cuối cùng bị bỏ?

Nếu bây giờ, có ai đó hỏi tôi tự hào nhất về điều gì, có lẽ câu trả lời của tôi không phải vì ngoại hình xinh xắn, vì một công việc bao người mơ ước mà chính bởi cái nết hiền ngoan của mình. Tôi tự tin nói rằng, tôi được nuôi dạy tử tế và sống đúng mực. Cách đây chỉ 2 tháng, tôi đã luôn nghĩ con đường mà tôi đi, cách mà tôi sống là chính xác nên tôi mới có được hạnh phúc như thế. Nhưng giờ, khi bị “đá” một cách đầy đau đớn bởi người bạn trai 7 năm qua. Tôi nhận ra, hình như, mình đã lầm!

Chuyện tình của tôi với anh kéo dài 7 năm, một con số mà chỉ nghe qua nhiều người cũng ngưỡng mộ. Theo tính toán của hai gia đình, cuối năm nay chúng tôi sẽ cưới. Mọi thứ êm đềm nếu như không có chuyện cách đây 2 tháng, anh quyết định dừng lại bất chấp sự phản đối của gia đình. Ai cũng cho anh là khùng khi bỏ một người phụ nữ tốt như tôi. Nhất là khi, anh chuyển đến sống với một cô gái có vẻ ngoài chẳng lấy gì làm tử tế. Bố mẹ anh còn dọa sẽ từ mặt nếu anh yêu cô ta, vậy mà anh vẫn làm!

 “chi bi da vi cai toi khong biet hu” - 1
Cách đây chỉ 2 tháng, tôi đã luôn nghĩ con đường mà tôi đi, cách mà tôi sống là chính xác nên tôi mới có được hạnh phúc như thế. Nhưng giờ, khi bị “đá” một cách đầy đau đớn bởi người bạn trai 7 năm qua. Tôi nhận ra, hình như, mình đã lầm! (Ảnh minh họa)

Tôi cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương ghê gớm. Tôi không tin có ngày anh lại phản bội tôi như thế. Không cam tâm mất người chồng sắp cưới, tôi tìm cách giữ lại nhưng anh nhất mực quay đi. Tôi hỏi lí do thì anh chỉ im lặng. Anh nói không muốn làm tôi tổn thương thêm nữa.

Người mới mà anh gặp là một cô gái trẻ hơn tôi 3 tuổi. Từ cách cô ta ăn mặc cho tới cách nói năng là đủ biết cô ta sành sỏi tình trường thế nào. Anh là con nhà gia giáo, làm một việc có tư cách, dù nghĩ thế nào tôi cũng không thể tìm lời giải đáp cho việc anh bỏ tôi để yêu một cô gái trắc nết như vậy.

Rồi chính cô ta tìm đến tôi, điều này nằm ngoài tưởng tượng. Cô ta rất tự tin dù là kẻ thứ ba cướp chồng sắp cưới, dù là người đến sau và ít tuổi hơn tôi. Cô ta nói cũng không định cướp anh đi, nếu như không phải thấy anh yêu tôi khổ quá.

Câu chuyện cô ta nói mỗi lúc làm tôi thêm khủng hoảng. Cô gái trẻ ấy bóc mẽ, nói rằng tôi quá ngoan và an toàn, tôi nhạt nhẽo, vô vị và cứng nhắc. Yêu nhau 7 năm, tôi không cho anh động đến người cũng chẳng phải là điều hay ho đáng tự hào gì. Mỗi lần đi đâu cùng anh, tôi ăn mặc như “rô bốt”. Tôi sợ người khác đánh giá tư cách của mình qua cách ăn mặc, sợ người ta cho mình không tử tế nếu mặc đồ hở hang. Đi gặp bạn bè của anh, một chén rượu tôi cũng không uống, những tụ điểm vui chơi thấy có vẻ không hay là tôi nhất quyết không đi. Chính những điều đó làm anh chán một người nhạt nhẽo như tôi và lao vào cô gái hư đó.

 “chi bi da vi cai toi khong biet hu” - 2
Anh chán sự vô vị và nhàm chán của tôi, anh bị cuốn hút bởi cái "hư" của một cô gái nhiều thú vị như cô ta nên đã bỏ tôi để ở bên một người như vậy (Ảnh minh họa)

Nhìn cô gái trẻ hơn mình lên mặt dạy đời, không hiểu sao tôi không thể cáu mà chỉ biết ngồi im thinh lặng lắng nghe. Cô ta còn khuyên nếu tôi muốn yêu và giữ được người yêu, tốt nhất tôi nên thay đổi, sống khác đi “hư” hơn một chút đi thì mới được. Bằng không, cứ thế này, tôi sẽ chỉ khiến đàn ông chán ngấy và mệt mỏi mà thôi.

Cô gái ấy nói rằng, đàn ông như anh có thể cảm thấy quý cô gái hiền lành như tôi nhưng khi yêu rồi, anh ấy cũng muốn có đôi lúc tôi cuồng nhiệt trong chuyện thể xác, sẵn sàng thử một vài cái mới trong chuyện sở thích, bạn bè... Còn tôi, tôi cứng nhắc và cổ hủ đến phát chán. Bao năm qua, vì gia đình cứ khen tôi ngoan ngoãn, hợp làm con dâu nên anh cố chịu chứ anh chán cảnh cô người yêu như tôi lắm rồi. Giờ gặp được cô gái như cô ta, anh cảm thấy thú vị hơn gấp bội nên bỏ tôi là đương nhiên.
Cô ấy nói đúng không hay đấy là sự lộng ngôn của một cô gái tranh chồng người khác?

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét