Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Bí quyết giảm cân ngay cả trong khi làm 'ái ân'


Các chuyên gia khẳng định rằng: Bí quyết giảm cân nhanh bằng sex giúp đốt cháy nhiều calo, giống như bạn tập thể dục. Ở các vị trí khác nhau thì đốt cháy một lượng calo khác nhau. Một vài vị trí phức tạp đòi hỏi sự vận động của nhiều bộ phận cơ thể sẽ giúp giảm cân và tập luyện cơ bắp hiệu quả.

Bí quyết giảm cân nhanh bằng sex cũng chỉ ra rằng: Cường độ của các cuộc ân ái và thời gian quan hệ tình dục khác nhau sẽ giúp hiệu quả giảm cân khác nhau. Bí quyết giảm cân này buộc bạn phải vận động hầu như tất cả các cơ quan trên cơ thể. 
Rất nhiều áp lực từ hoạt động tình dục lên cánh tay và vai. Bên cạnh đó, khuỷu tay và đầu gối cũng được sử dụng tối đa, giúp thắt chặt cơ bụng hiệu quả nên vô hình chung, sex tác động lên tất các cơ bắp trên cơ thể bạn.
TS. Basheer Ahmad Roy, chuyên gia tình dục học ở Bangalore, Ấn Độ lý giải bí quyết giảm cân nhanh bằng sex như sau: Khi quan hệ tình dục, chúng ta sẽ phải vận động hầu hết tất các cơ ở chân, đùi, cánh tay, vai và bụng để việc ân ái được nhịp nhàng, chính vì vậy mà bạn phải tiêu hao nhiều năng lượng hơn, dẫn đến việc giảm cân.
Theo một nghiên cứu của Đức, nụ hôn nồng nàn với người tình giúp bạn đốt cháy 12kcal. Nữa tiếng đồng hồ âu yếm, mơn trớn nhau sẽ tiêu hao cho bạn 200kcal. Và những giây phút ân ái bốc lửa sẽ giúp bạn đào thải ít nhất 400kcal. Ân ái với nhiều tư thế khác nhau cùng với những nụ hôn nồng nàn giúp đốt cháy 1.000kcal. 
Theo các nhà khoa học Đức, sự gần gũi xác thịt có tác dụng giống như tập aerobic, giúp tăng gấp đôi sự trao đổi chất, làm tiêu mỡ bụng và quanh thắt lưng, giúp bạn có thân hình « thắt đáy lưng ong «. Vậy với phụ nữ thì sao ? Một vài biểu đồ tiêu thụ năng lượng cho thấy một phụ nữ nặng 66kg ân ái vừa phải 20 phút sẽ đốt cháy năng lượng nhiều hơn 20 phút đi dạo hay đạp xe vui vẻ, và cũng nhiều như chơi 1 game quần vợt đôi.
Một nghiên cứu mới đây tại Mỹ đã chỉ ra phụ nữ có khuynh hướng vẫn muốn quan hệ tình dục sau một ngày dài làm việc để giản cân. Các nhà nghiên cứu cho biết 76% phụ nữ tạo cho bản thân thói quen tập luyện vào ban đêm vì họ nghĩ rằng các bài tập sẽ giúp họ đốt cháy nhiều calo.
2/3 số phụ nữ thường tới phòng tập thể dục nói họ cảm thấy hạnh phúc hơn khi có hoạt động sex nếu chuyện ấy làm thân hình của họ trở nên thon gọn. Theo các chuyện gia, nửa tiếng đồng hồ "gần gũi" sẽ đốt cháy khoảng 150-250 calo, thậm chí là 350 calo, tùy thuộc vào cách thức hoạt động. Bên cạnh đó, chỉ cần hôn nhau trong vòng nửa giờ, bạn cũng có thể đốt cháy hơn 200 calo.

Ngay chính cô nàng Kim Kardashian, ngôi sao Hollywood cũng hé lộ rằng mình đã giảm gần 3kg trong vòng 1 tuần nhờ bí quyết giảm cân nhanh này.
Như vậy, hoạt động này sẽ góp phần làm giảm cân cho người béo. Còn người bình thường cơ bắp sẽ săn chắc hơn, vùng xương chậu được tăng cường dẻo dai hơn và giảm được chứng tiểu tiện không kìm chế. Các nhà nghiên cứu kết luận, sinh hoạt tình dục giúp cho người phụ nữ cảm thấy vui tươi, tự tin và hạnh phúc hơn, nhưng đó là các hoạt động sinh hoạt lành mạnh, hai người yêu thương nhau, còn ngược lại, liệu pháp sẽ phản tác dụng.

Theo khám phá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét