Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Đàn ông sợ nhất điều gì khi quan hệ tình dục?

Chị em thường rỉ tai nhau những điều đàn ông thích khi quan hệ tình dục mà quên mất những thứ mà đàn ông sợ hay không thích, để biết cách tránh hoặc khích lệ chàng giúp đôi bên cùng thỏa mãn ái ân.


ảnh minh họa
“Súng” ngắn?

Thật ra, kích thước “súng ống” không quyết định sự thỏa mãn ái ân. Ngược lại, đôi khi “súng” dài lại gây đau đớn, giảm khoái cảm của chị em. Để cuộc yêu lên mây, thỏa mãn tột độ, kỹ thuật mới là điều quyết định.

“Súng”… mềm?

Thật mất mặt khi nàng đã kích thích đủ kiểu mà “thằng bé” vẫn ỉu xìu! Thật chẳng dũng mãnh chút nào khi vừa mới xung trận mà “cậu nhỏ” đã ngã gục! Tuy nhiên, đây vẫn không phải là điều đáng sợ nhất, bởi chỉ cần chị em khéo léo một chút với miệng và tay, “súng” của chàng sẽ lại lên nòng ngay thôi.

Phụ nữ giả vờ lên đỉnh

Nhiều chị em vì muốn chiều chồng hoặc muốn chồng thấy mình đã thỏa mãn ái ân để nhanh chóng kết thúc cuộc yêu, nên giả vờ lên đỉnh. Điều này thật ra nếu trót lọt thì chẳng ảnh hưởng gì, nhưng nếu bị phát hiện, thì chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rất buồn. Buồn vì mình không làm vợ thỏa mãn và buồn hơn nữa là vì vợ đã lừa dối mình ngay cả trong chuyện này.

Vợ không muốn quan hệ

Khoa học đã chứng minh, việc sinh hoạt tình dục điều độ, vừa sức mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm bệnh tật, kéo dài tuổi thọ, tăng cường trí nhớ và cảm thấy hạnh phúc hơn.

Thế nhưng, thực tế cho thấy, bị “bỏ đói” tình dục lại không phải là chuyện hiếm, đặc biệt là với các cặp đôi trung niên. Điều này có nguyên do là ở tuổi trung niên, chị em đã bước vào giai đoạn mãn kinh, hormone nội tiết tố bị mất cân bằng, cộng thêm căng thẳng, stress trong cuộc sống… gây ra khô âm đạo, suy giảm ham muốn tình dục, không còn mặn nồng với chuyện phòng the.

“Bóc bánh trả tiền” hay… vui vẻ ở bên ngoài không phải là cách giải tỏa khôn ngoan của quý ông, nếu không muốn tan vỡ hạnh phúc gia đình.
Giải pháp cho vấn đề nan giải này, không còn cách nào khác là giải quyết từ nguyên nhân – tức là từ phía chị em. Chị em cần tìm hiểm nguyên nhân nào khiến mình bị giảm hoặc mất ham muốn tình dục, để tìm cách khắc phục hiệu quả.

Với nguyên nhân suy giảm ham muốn do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ mãn kinh (phổ biến), biện pháp cần khắc phục là cần cân bằng hormone nội tiết tố, từ hormone thay thế dạng thuốc hoặc hormone từ thiên nhiên (các thảo dược). Trong đó, liệu pháp hormone thiên nhiên được nhiều chị em tin chọn hơn cả, bởi tính an toàn và hiệu quả lâu dài.

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét