Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

5 bí quyết đơn giản giúp tăng ham muốn

Đời sống tình dục thỏa mãn, đó là mong muốn của các cặp vợ chồng. Để thôi thúc niềm đam mê, ngoài chế độ ăn uống lành mạnh, ngưng hút thuốc lá, chơi thể thao… còn nhiều yếu tố khác.
1. Ngủ nude
chuyện ấy, phòng the
Bạn biết gì về ham mê đời sống tình dục? (Ảnh minh họa)
Hãy cất những bộ đồ ngủ vào ngăn kéo. Ngủ "nuy" giúp bạn ngủ sâu và ngon hơn đồng thời thắt chặt tình cảm với người bạn đời. Sự gần gũi nhau, những cử chỉ âu yếm giúp cơ thể tiết endorphine và oxytocin - loại hormon tăng ham muốn tình dục, giúp giảm bớt căng thẳng và quan trọng là mang lại niềm vui, niềm khoái cảm cho nhau.
2. Gợi lại những lợi ích của chuyện yêu
Bạn có những nhu cầu chuyện ấy tối nay nhưng lại quá bận rộn, tuy nhiên bạn hãy nhớ lại niềm vui, sự khoái cảm của tình yêu mang lại, những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái sau khi yêu vì vậy bạn đừng chần chờ, ngần ngại, hãy để cho tinh thần và thể xác ở trong vòng tay của người bạn đời nhé! 
Hãy nhớ rằng chuyện yêu đem lại sức khỏe cho tim mạch, giảm căng thẳng và trông bạn trẻ trung và hấp dẫn hơn, vì vậy không có lý do gì để từ chối. Nên biết rằng cảm giác ăn ngon miệng chỉ có được khi bạn ăn và chuyện yêu cũng vậy, bạn thấy thăng hoa, đạt khoái cảm khi nhập cuộc mới tìm được "thiên đường ái ân".
3. Một ít gừng tăng thêm sức mạnh cho quý ông
Gừng là một trong những vị thuốc giúp tăng ham muốn tình dục nhất. Gừng có tác dụng giãn mạch và làm tăng dòng máu đến "cậu nhỏ". Nếu những ham muốn giảm, bạn có thể dùng một mảnh gừng tươi vơi mật ong.
4. Sự tò mò
Đôi khi sự tò mò lại khơi dậy niềm ham muốn mãnh liệt cho nhau. Nếu như những tư thế truyền thống quá quen thuộc, nhàm chán thì tại sao lại không thay đổi để làm mới chuyện yêu? Thử áp dụng một số tư thế khác lạ có thể giúp bạn đạt khoái cảm nhanh hơn!
5. Tận dụng sáng kiến trong khi yêu của phụ nữ
Đàn ông thường thích phụ nữ bày tỏ những ham muốn, những sáng kiến khi yêu. Hãy để người phụ nữ nói em thích như thế này, em thích thế kia. Hãy để họ không bị gò ép với hình ảnh người phụ nữ ngây thơ. Người phụ nữ đừng ngần ngại để có những cái nhìn, cái liếc mắt đầy gợi cảm, cử chỉ vuốt ve, những nụ hôn đầy cháy bỏng trên người bạn đời nhé.
(Theo www.topsante.com)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét