Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

5 bí kíp thay đổi “chuyện ấy”

Đời sống tình dục của vợ chồng đôi khi bị rơi vào bình thản, tẻ nhạt hay khủng hoảng. Khi ấy, rất cần có những “mẹo vặt” để thay đổi tình hình.

Quan sát trộm

Trước khoảng thời gian hai người chuẩn bị được ở riêng cùng nhau, người vợ hay chồng nên dành chút thời gian để lặng lẽ quan sát đối tác của mình. Không nên quan sát công khai vì nếu người kia biết, sẽ vì lý do nào đó mà cố giấu đi tâm trạng thực của mình. Vì thế, hành động quan sát lén sẽ giúp nhận biết được về tình trạng sức khoẻ, thái độ, tâm trạng của người kia một cách trung thực hơn. Nếu thoáng nhận thấy có nét mệt mỏi, ủ rũ hay căng thẳng thì tuyệt đối không nên nghĩ đến chuyện ấy, nó sẽ dễ bị thất bại vì sự chưa sẵn sàng. Chỉ khi nào thầm quan sát được người kia có tâm trạng thoải mái, vui vẻ thì cứ để mọi việc tự nhiên!

Thử làm người chủ động

Nếu từ trước đến giờ, bạn thường đóng vai là người bị động, luôn có nhiệm vụ chiều chuộng, đáp ứng nhu cầu của người bạn đời, thì thử làm ngược lại. Bạn hãy cố gắng làm theo những gì mình muốn, mình thích, mình đòi hỏi. Có thể ban đầu làm cho người ấy hơi bất ngờ, ngạc nhiên một chút, nhưng với tâm lý của mọi người là thích cái mới lạ, thích sự tò mò, ham khám phá… họ sẽ dần dần bị lôi cuốn theo ngay. Điều này không những là cách để bạn vượt lên, khẳng định cái tôi của mình mà còn là cách để giúp vợ chồng phá đi một “lối mòn” cũ kỹ trong tình dục.

06-couple-w724.jpg
Chủ động trong chuyện ấy đôi khi là cách rất hiệu quả để thay đổi cảm xúc của hai người.

Chú ý cách giao tiếp cơ thể

Không chỉ bằng lời nói âu yếm, bằng hành vi tình dục mà đã mang lại cho người kia cảm giác “đủ”. Đôi khi, hãy biết dành thời gian để chỉ trao cho nhau những hành động giao tiếp, âu yếm với nhau bằng cơ thể như đặt tay lên vai người ấy, đặt tay lên môi người ấy hoặc chỉ đơn giản là nằm dài bên nhau, gối đầu lên cánh tay người ấy, gác chân lên đùi người ấy để nói vu vơ vài chuyện không đầu không cuối.

Đột nhiên “bắt cóc”

Không phải lúc nào cũng làm chuyện đó ở một nơi nhất định là phòng ngủ, ở một thời điểm nhất định là về buổi đêm. Thi thoảng, nếu một trong hai người bất chợt nhắn tin, gọi điện cho người kia và rủ ra ngoài làm việc gì đó. Đợi sau khi đối phương thu xếp xong công việc, sẽ bất chợt “bắt cóc” luôn để đưa đến một vùng ngoại ô gần đó hoặc một nơi nghỉ thoáng mát và yên tĩnh. Điều này, không chỉ làm người kia có sự bất ngờ, thích thú mà còn là dịp để hai người cùng có thời gian thư giãn bên nhau. Đôi khi, sự bắt cóc này gần giống như cách hẹn hò đầy lãng mạn của một thời tuổi trẻ. Như thế, nó sẽ góp phần thăng hoa cảm xúc của cả hai người.

couple-speed-dating-960x500.jpg

Hẹn hò lãng mạn luôn là việc làm cần thiết với các cặp đôi.

Để cơ thể mình thơm  mát

Dù bạn ham muốn đến mức nào, trong hoàn cảnh nào thì cũng không nên cơ thể mình thiếu sự sạch sẽ, mát mẻ. Hãy chú ý đến vẻ đẹp của thân thể mình và chăm sóc nó một cách cẩn thận, chu đáo. Trước khi làm chuyện đó, nên vào phòng tắm và chuẩn bị trước mọi chuyện. Điều này không những mang lại cho bạn sự thoải mái, tự tin, trân trọng bản thân mình mà còn gây cho đối phương cảm giác bạn thực sự đang rất hấp dẫn và mời mọc.

H. Anh

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét