Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

10 bí mật của người vợ có chồng không bao giờ ngoại tình

Âm lượng của một cuộc nói chuyện quyết định rất nhiều cảm xúc của hai người tham gia trò chuyện. 

Hãy luôn giữ một câu thần chú trong đời sống vợ chồng: mềm mỏng trong giao tiếp.

Cho dù bạn là vợ hay là chồng, cho dù bạn mới kết hôn hay đã chung sống nhiều năm thì 10 điều sau đây bạn cần phải luôn răn mình để hôn nhân luôn tràn ngập tình yêu, sự kết nối thêm sâu sắc

Tôn trọng nhau

Mỗi cá nhân đều được xứng đáng tôn trọng. Trong một cuộc hôn nhân, không bao giờ được phép hạ thấp người bạn đời. Đặc biệt, bạo lực càng không bao giờ được chấp nhận trong mối quan hệ. Dù hai vợ chồng có những khác biệt nhưng không vì thế mà thiếu tôn trọng đối phương.

Thân mật thể xác

Cách nhanh nhất để hôn nhân luôn thấy bóng dáng của tình yêu chính là sự kết nối thể xác. Mỗi khi có cơ hội ở gần nhau, hãy nắm tay, ôm hôn… và nhìn nhau trìu mến. Sự kì diệu của những hành động thân thương này sẽ mang lại một sức mạnh vô cùng lớn lao.

 10 bi mat cua nguoi vo co chong khong bao gio ngoai tinh - 1
Cách nhanh nhất để hôn nhân luôn thấy bóng dáng của tình yêu chính là sự kết nối thể xác. Mỗi khi có cơ hội ở gần nhau, hãy nắm tay, ôm hôn… và nhìn nhau trìu mến. (Ảnh minh họa)

Giao tiếp

Vợ/chồng của bạn là những người tuyệt vời nhưng họ không bao giờ là một nhà ngoại cảm. Rất có thể họ muốn làm cho bạn nhiều điều nhưng không phải lúc nào họ cũng đoán biết được bạn cần gì. Bởi vậy, thay vì để họ hoang mang phải đoán xem bạn thích gì, hãy nói với họ điều bạn cần. Khi đó bạn sẽ được điều mình muốn và đối phương cũng hạnh phúc, bớt mệt mỏi.

Học cách tha thứ

Chúng ta đều phạm sai lầm. Và đôi khi những sai lầm ta mắc phải lại làm tổn thương chính người mà ta yêu nhất. Hãy rộng lòng và tha thứ cho người bạn đời của mình. Bao dung, vị tha cũng là cách khiến bạn nhẹ lòng hơn. Trước sai lầm của đối phương hãy học cách bỏ qua và nghĩ rằng, có thể một ngày nào đó, chính bạn cũng là người mắc sai lầm.

Nói chuyện nhẹ nhàng, mềm mỏng

Âm lượng của một cuộc nói chuyện quyết định rất nhiều cảm xúc của hai người tham gia trò chuyện. Hãy luôn giữ một câu thần chú trong đời sống vợ chồng: mềm mỏng trong giao tiếp. Hãy suy nghĩ lại cách bạn nói chuyện với người bạn đời đã nhẹ nhàng, dịu dàng hay chưa? Luôn nói chuyện với nhau tình cảm như hồi các bạn còn đang yêu, hạnh phúc vì thế sẽ bền lâu hơn.

Đánh giá cao người bạn đời

Ai cũng muốn được khen ngợi, nhất là từ phía người mà mình yêu thương. Đừng bỏ lỡ cơ hội khiến cho chồng/vợ của mình thêm một niềm vui bằng cách đưa ra lời khen ngợi với họ trước những điều mà họ làm được cho gia đình dù rất nhỏ. Bạn đề cao bạn đời nhưng cần phải thể hiện điều đó ra cho họ biết.

 10 bi mat cua nguoi vo co chong khong bao gio ngoai tinh - 2
Âm lượng của một cuộc nói chuyện quyết định rất nhiều cảm xúc của hai người tham gia trò chuyện. Hãy luôn giữ một câu thần chú trong đời sống vợ chồng: mềm mỏng trong giao tiếp. (Ảnh minh họa)

Chung thủy

Ngoại tình là cách nhanh nhất để giết chết một cuộc hôn nhân. Bảo vệ hôn nhân của bạn không đi tới thất bại thì hãy tự răn mình đừng ngoại tình. Vợ chồng cần tăng cường sự kết nối, thường xuyên điện thoại, liên lạc với nhau.

Cân bằng hôn nhân và các mối quan hệ trong xã hội

Khi bạn lập gia đình, không có nghĩa là bạn phải từ bỏ các sở thích, mối quan hệ nhưng cần phải biết cách cân bằng mọi thứ để không làm ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng. Dành thời gian chất lượng cho nhau mỗi ngày và sắp xếp thời gian riêng tư hợp lí để vừa có niềm vui riêng cho mình vừa tăng tình cảm vợ chồng.

Trung thực

Lời nói dối không bao giờ đi tới một kết quả tốt đẹp dù cho mục đích của bạn không tồi tệ đi chăng nữa. cách tốt nhất, vợ chồng cần phải có sự trung thực. Nên chia sẻ với nhau mọi suy nghĩ, ý định và quan điểm của mình, chỉ khi mọi chuyện được nói rõ ràng, vợ chồng mới hiểu nhau hơn.

Đưa ra quyết định cùng nhau

Tất cả các quyết định quan trọng trong cuộc sống gia đình, bao gồm việc làm, nhà cửa, con cái, cách chi tiêu tiền bạc… cần phải có sự đồng ý của cả hai bên. Hôn nhân được xây dựng lên bởi 2 người, vì thế không thể một mình tự quyết. Trong một cuộc hôn nhân bình đẳng, cả hai vợ chồng nên tôn trọng ý kiến của nhau, có như vậy mọi chuyện trong nhà mới suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.

Theo Sam Sam (Theo Family)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét