Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Vợ chồng đã biết… đi ngủ đúng cách?

Chuyện đi ngủ của hai vợ chồng có một chút đặc biệt so với mọi đối tượng khác trong gia đình. Cách hai bạn đi ngủ sẽ góp phần ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.

Các nhà tâm lý đã nghiên cứu và kết luận cách đi ngủ của một cặp đôi phản ánh và có ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc của cặp đôi đó. Thế nhưng rất nhiều người đã bỏ qua khâu quan trọng này và chỉ hành động theo thói quen hoặc vì sự thuận tiện.

Hãy bỏ công một chút trong hoạt động cuối ngày này để tạo thêm một chất kết dính, gia cố cho tình cảm với người phối ngẫu của chúng ta. 6 thay đổi dưới đây sẽ vô cùng hữu ích và đơn giản để bạn thực hiện ngay hôm nay khi bước lên giường.

Đi ngủ cùng lúc

 vo chong da biet… di ngu dung cach? - 1
Việc đi ngủ không cùng lúc có thể do sự lệch pha về sở thích hoặc công việc. Ví dụ chồng thường xuyên phải thức khuya làm việc, vợ thích thức thêm một chút chờ bộ phim yêu thích… khi ngày đã tàn, hãy dành chút thời gian này cho nhau, thu xếp mọi việc để cùng nhau đi ngủ.

Hai vợ chồng có thể nắm tay nhau cùng đi ngủ như là cùng đi dạo vậy. Điều này giúp cho cả hai được trò chuyện, tâm sự với nhau trong không gian riêng tư và ấm áp rất…chồng vợ là trên giường. Điều này giúp cả hai cảm thấy gần gũi và tình cảm hơn.

Tắt tất cả các thiết bị điện, điện tử

 vo chong da biet… di ngu dung cach? - 2
Hai bạn có thể cùng xem tivi ít phút nhưng máy vi tính, điện thoại, máy tính bảng… là những thiết bị cần đặt ngoài phòng ngủ. Trước khi vì bảo vệ cảm xúc, việc làm này còn bảo vệ sức khỏe cho bạn.

Hãy tự cách ly mình với những nguồn gây phiền nhiễu, gián đoạn khoảnh khắc bên nhau ngắn ngủi trong ngày. Đây là lúc chúng ta dành trọn vẹn con người mình cho người thân yêu đang nằm bên cạnh.

Nếu trước khi đi ngủ, cả hai đều ôm điện thoại cho đến khi mỏi mắt…đó là bước đầu tiên để cuộc sống vợ chồng đi vào nhàm chán đến bế tắc.

Vào phòng ngủ nhanh nhất có thể

Buổi tối, sau khi hoàn thành nghĩa vụ nấu nướng, dọn dẹp, cho các con đi ngủ sớm thì hai bạn hãy cố gắng vào phòng ngủ càng sớm càng tốt.

Mọi việc cần trao đổi đều có thể nói trong phòng riêng, bên gối nhau. Ngoài tác dụng thắt chặt tình cảm, những cuộc trao đổi này thường đều diễn ra dễ chịu hơn khi bạn nói ở chỗ khác - giữa phòng khách trong tiếng tivi ồn ào hay trong nhà bếp với muỗng đĩa khua loảng xoảng.

Ở riêng cùng nhau càng nhiều, tình cảm sẽ càng thắm thiết. 

“Tập trung” trước khi vào phòng ngủ

 vo chong da biet… di ngu dung cach? - 3
Đừng để vào tới phòng ngủ rồi bạn mới nghĩ tới việc yêu. Điều này sẽ làm giảm ham muốn hoặc giảm mức độ nồng nàn bởi thời gian gấp rút, cảm xúc không kịp thăng hoa.

Nếu bạn muốn có một cuộc sống gối chăn hạnh phúc, hãy thường xuyên nghĩ đến nó. Tưởng tượng có một sức mạnh kỳ diệu để giữ lửa đấy. Tưởng tượng trong ngày khi ở công sở, về nhà khi cùng nhau ăn tối….thậm chí có thể gửi đi vài tin nhắn, tín hiệu “khiêu khích” đối phương để làm nóng bầu không khí. Tới khi cùng đóng cánh cửa phòng ngủ lại, cuộc yêu sẽ như ý muốn.

Khám phá cách giao tiếp mới

Màn dạo đầu hoàn hảo nhất là tạo ra những tiếp xúc mới mẻ đầy gợi cảm. Dễ dàng và nhanh chóng nhất là masage nhẹ nhàng cho nhau trước khi đi ngủ. Những động chạm, mơn trớn, âu yếm đầy tình cảm sẽ “đốt nóng” ham muốn của đối phương.

Không cần lâu đâu, chỉ cần vài phút với những động tác đơn giản, dù không cần nói ra lời nào, không chỉ cảm xúc mà cảm giác của hai bạn sẽ hoàn toàn hòa làm một.

Nụ hôn chúc ngủ ngon mỗi tối

 vo chong da biet… di ngu dung cach? - 4
Trên tất cả, hãy kết thúc một ngày bằng những cử chỉ thân mật, riêng tư dành cho nhau. Nếu vợ chồng bạn không ngủ cùng phòng vì vướng bận con cái, cũng hãy nhớ đặt một nụ hôn chúc ngủ ngon đầy tình cảm lên môi người ấy mỗi tối.

Nụ hôn là thói quen dễ dàng mất đi nhất khi cảm xúc đi qua giai đoạn đam mê ban đầu. Thế nhưng hôn là hành động đơn giản nhất để duy trì cảm xúc và gắn kết hai bên. Vì vậy, vợ chồng đừng quên hôn nhau nhé.

Theo NC (Pháp luật TPHCM)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét