Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Tuyệt chiêu để chuyện phòng the trở nên viên mãn

Chuyện phòng the trở nên viên mãn nếu bạn biết những bí quyết dưới đây!

Nói chuyện khêu gợi

bí quyết phòng the

Ngôn ngữ giao tiếp khi “yêu” là yếu tố quan trọng trong đời sống tình dục vợ chồng.

Ngôn ngữ giao tiếp khi “yêu” là yếu tố quan trọng trong đời sống tình dục vợ chồng. Trò chuyện khêu gợi luôn là cách tuyệt vời kích thích tâm trạng của chàng. Nếu bạn chưa bao giờ thử làm điều này hoặc lo lắng khi nghĩ đến việc thực hiện nó, hãy thử tìm hiểu qua phim ảnh khiêu dâm hoặc xem trên sách báo.

Di chuyển động tác miệng

Đây là một trong những điều tuyệt vời nhất mà cả hai nhận được từ nhau. Vì vậy, hãy giữ cho miệng của bạn luôn ẩm ướt khi “thân mật”. Nếu bạn bị chứng khô miệng hoặc gặp khó khăn trong quá trình tiết ra nước bọt, chỉ cần thưởng thức một món đồ ăn nào đó hoặc có thể sử dụng dầu bôi trơn gốc nước, chắc chắn bạn tình của bạn sẽ thực sự thích thú khi bạn thực hiện oral sex.

Làm chuyện ấy vào buổi sáng

Nếu bạn luôn cảm thấy quá mệt mỏi để làm chuyện ấy vào ban đêm, hãy đổi mới cuộc yêu sang buổi sáng. Đừng đưa ra lí do là bạn không có thời gian. Hãy lên lịch “yêu” ít nhất là hai ngày một lần và tạo thành cam kết thực hiện theo lịch đó.

Đi tất

Trong một nghiên cứu, các bác sĩ đã tìm hiểu về các cặp đôi đang cố gắng giúp bạn tình "lên đỉnh". Một số cặp than phần họ bị lạnh. Các nhà nghiên cứu đã đề nghị họ đi tất. Trong số các cặp không đi tất, chỉ 50% đạt cực khoái khi "giao ban". Trong khi đó, ở các cặp đi tất khi làm "chuyện ấy", tỉ lệ "lên đỉnh" đạt tới 80%.

Tích cực tấn công

Những phụ nữ tự tin hơn về cơ quan sinh dục của họ sẽ đạt cực khoái nhiều hơn. Vì vậy, các quý ông, hãy không ngừng chăm "vũ khí yêu" của cô ấy và nói điều gì đó thật hay ho.

Sáng tạo cuồng nhiệt

Theo một nghiên cứu, phụ nữ nhiều khả năng "lên đỉnh" hơn khi tham gia vào hàng loạt hành vi "yêu" khác nhau. Vì vậy, hãy đừng ngần ngại sáng tạo và trải nghiệm để "chuyện ấy" viên mãn hơn.

Vân Anh (TH)/Theo Khỏe & Đẹp

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét