Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Sởn gai ốc khi nhìn thấy hình xăm nơi ngực vợ mỗi đêm

Hàng đêm khi nằm cạnh vợ, cứ nhìn thấy vết xăm nơi ngực vợ là tôi lại sởn gai ốc.

35 tuổi tôi mới từ nước ngoài trở về nước để lập nghiệp. Ở tầm tuổi này, gia đình tôi ai cũng mong tôi sớm lấy vợ để yên bề gia thất nên ngay sau khi tôi về nước cả nhà đã tập trung giới thiệu, mai mối bạn gái cho tôi.

Tuy nhiên, những người mà gia đình giới thiệu tôi chẳng ưng được ai. Không phải kén cá chọn canh gì nhiều nhưng với người đã có chút trải nghiệm, tôi khó lòng mà hòa hợp được những cô gái trẻ hoặc đỏng đảnh, hoặc quá yêu kiều hay vô tâm, lơ đãng.

 Sởn gai ốc khi nhìn thấy hình xăm nơi ngực vợ mỗi đêm - 1

Tôi có thể bỏ qua quá khứ của cô ấy nhưng không thể bỏ qua thói dối trá của cô ấy được (Ảnh minh họa)

Đúng vào lúc tôi cảm thấy gần như buông xuôi với chuyện vợ con thì tôi gặp em, người vợ hiện tại bây giờ của tôi. Em đúng là mẫu phụ nữ mà tôi thích. Em không quá xinh đẹp nhưng cực kỳ hiện đại và cuốn hút. Và điều tôi thích hơn cả là sự rõ ràng, tính thẳng thắn của em.

Ngay từ một vài buổi đầu gặp gỡ, khi nói về chuyện người yêu cũ, em đã thẳng thắn chia sẻ từng yêu rất nhiều nhưng đều là những mối tính sơ khai, chưa xác định cưới. Và đâu đó trong những cuộc trò chuyện hàng ngày, em cũng luôn truyền đi tâm sự: Em chỉ có thể trao thân cho người duy nhất là chồng mình chứ không có ai khác.

Em cũng rất hay lên án việc sống thử trước khi cưới và rằng trong mọi chuyện em ghét nhất là sự phản bội trong tình cảm. Tuy tôi không phải là kiều người dễ tin người nhưng quả thực nhìn hành động và cách sống của em, tôi tin rằng bản chất em là cô gái trong sáng.

Và thế rồi sau 4 tháng hẹn hò, chúng tôi tổ chức đám cưới trong niềm vui hạnh phúc trọn vẹn của hai bên gia đình. Chúng tôi đã có kỳ trăng mật hoàn hảo ở nước ngoài.

Nhưng cũng chính tại đây, tôi lần đầu tiên biết đến một vết xăm hình hai trái tim lồng vào nhau ở trên ngực vợ. Dù dường như vết xăm đã được cô ấy đi xóa nên còn rất mờ nhạt nhưng tôi vẫn nhận ra được tên của cô ấy ghép cùng với tên của ba người đàn ông.

Nhìn hình xăm này chắc chỉ có người đần mới không hiểu nó có ý nghĩa gì. Cô ấy chắc phải trải qua ít nhất 3 cuộc tình và cuộc tình nào cũng sâu đậm cả nên mới khắc tên nhau lên ngực như vậy chứ. Sâu đậm như vậy mà cô ấy lúc nào cũng bảo tôi là người đàn ông đầu tiên của cô ấy. Thật quá nực cười.

Hôm đó, vì quá nóng nảy, tôi đã ném vỡ tan chiếc cốc trên giường và quát lớn rằng: "Cô là loại đàn bà dối trá, trơ trẽn". Cô ấy bật khóc, quỳ xuống xin tôi tha lỗi. Dù vậy cô ấy vẫn khăng khăng rằng những vết xăm đó là tên của hai cô bạn gái chơi thân mà thôi. Cô ấy khi đó đi xăm đơn giản chỉ là chuyện trào lưu.

Nghĩ chuyện quá khứ rồi nên tôi gạt ra khỏi đầu và cố gắng lấy lại thăng bằng. Mọi việc có lẽ cũng sẽ êm xuôi nếu như không có ngày tôi gặp lại người bạn thuở cấp 2 và khi biết cô ấy là vợ tôi, trong lúc chén tạc chén thù, cậu bạn đã hỏi rằng: "Sao ông hiền lành mà lại thích lấy vợ "hổ báo" vậy".

Và qua câu chuyện dài dòng của bạn, tôi mới khám phá ra một thuở quá khứ bất ngờ của vợ. Hóa ra trước đây vợ tôi là thuộc nhóm thanh niên hư hỏng của trường, trong những năm phổ thông cô ấy thậm chí còn có lần bị đình chỉ học vì tội gây rối trật tự trường học.

Bố mẹ cô ấy cũng vô cùng đau khổ và từng phải ngược xuôi đi tìm con trong những lần cô ấy dạt nhà. Chơi thân với cô ấy thời đó là một nhóm cả trai, cả gái là 10 người và tất cả đều mang những thành tích bất hảo như đua xe, dạt nhà, đánh đấm...

Nghe bạn kể mà tôi thấy sởn gai ốc. Anh bạn cũng bảo tôi rằng nghe nói ngày xưa cô ấy đã xăm rất nhiều hình lên người sau một thời gian dạt nhà. Tên những người trong vết xăm ấy chính là những gã trai đầu bò đầu bướu của cô ấy. Trời ơi, thế mà đến giờ này cô ấy vẫn còn nói dối tôi đó là tên bạn gái.

Tôi có thể bỏ qua quá khứ của cô ấy nhưng không thể bỏ qua thói dối trá của cô ấy được. Làm sao tôi có thể sống cả đời với người dối trá như vậy được chứ?

Nghe anh bạn nói mà tôi lại càng đâm lo. Tôi thấy thất vọng về người vợ của mình vô cùng. Không biết sau này khi sinh con ra, con tôi biết mẹ từng có quá khứ như vậy nó có đau lòng không?

Giờ đây, hàng đêm khi nằm cạnh vợ, cứ nhìn thấy vết xăm nơi ngực vợ là tôi lại sởn gai ốc. Tôi không biết bao giờ tôi mới thôi ám ảnh về quá khứ của cô ấy?


Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét