Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

9 dấu hiệu của người con gái bạn nên cưới ngay lập tức

Đừng bỏ lỡ người con gái có những dấu hiệu sau, nếu không sau này bạn sẽ tiếc hùi hụi đấy

1. Cô ấy thông minh

Hãy chọn một người đủ để thử thách trí thông minh của bạn. Người ta vẫn thường nói, vẻ đẹp bề ngoài chỉ là thoáng qua, vẻ đẹp trí tuệ mới là điều giữ trái tim người. Nếu người con gái ở bên bạn cả đời là người thú vị, sâu sắc sẽ mở ra cho bạn rất nhiều ý tưởng và không bao giờ gặp phải cảm giác nhàm chán.

2. Cảm xúc của nàng ổn định

Dẫu biết con gái là chúa “sớm nắng chiều mưa” nhưng khi chọn vợ, hãy chọn một cô cô gái có cảm xúc ổn định. Nếu bạn luôn căng thẳng khi phải dự đoán nàng đang cảm thấy thế nào, sau hôn nhân, bạn sẽ dễ phải gánh thêm tâm trạng của cô ấy. Hãy chọn một người có phản ứng và suy nghĩ nhất quán, và luôn trung thực với cảm nhận của mình.



3. Dễ cảm thông

Một phẩm chất cần có ở người bạn đời là biết cảm thông. Cuộc sống không thiếu những ngày làm tâm trạng ta trùng xuống, khi đó bạn luôn cần một người lắng nghe, thấu hiểu và ủng hộ trong những phút giây mệt mỏi ấy.

4. Cô ấy trung thực với bạn và người khác

Trung thực là yếu tố rất quan trọng trong một mối quan hệ bền lâu. Nếu bạn không tin tưởng bạn đời của mình, làm sao bạn có thể chia sẻ những bí mật thầm kín của mình cho họ, hoặc tin vào những lời họ nói. Hãy chọn một cô gái dù trong bất kì hoàn cảnh nào vẫn luôn thành thật với bạn.

5. Cô ấy có mục tiêu của riêng mình

Ngoài việc hỗ trợ và ủng hộ giấc mơ của bạn, nàng cũng cần phải có ước mơ và mục tiêu của mình. Cô ấy sẽ dành thời gian cho việc thực hiện nó, cũng là một cách nâng cấp bản thân mình. Điều này sẽ tốt hơn việc nàng phụ thuộc quá nhiều vào bạn

6. Nàng luôn tự nâng cấp bản thân mình

Sẽ thật tuyệt vời nếu nàng đầu tư phần lớn quỹ thời gian của mình vào việc nâng cấp bản thân mình, Ví dụ như: đọc sách, tập gym,… Một cô gái độc lập và tự tin luôn có một sự cuốn hút kì diệu

7.Không hay ghen

Ghen là một yếu tố không thể thiếu khi yêu nhưng khi ghen quá sẽ làm người đàn ông cảm thấy bị mất tự do. Ít ghen tuông còn chứng tỏ cô ấy đủ tin tưởng vào bạn và tình cảm của hai người

8. Cô ấy biết cho đi

Một mối quan hệ bền vững khi cả 2 bên cùng biết cho nhiều hơn là nhận. Nếu cô ấy biết cách tạo niềm vui cho bạn, giúp bạn vượt qua nỗi buồn thì xin chúc mừng, bạn đã chọn đúng người rồi đấy.

9. Nàng là động lực để bạn cố gắng hoàn thiện bản thân mình

Khi yêu nàng, bạn luôn hướng đến việc làm thế nào để "nâng cấp" bản thân mình hơn nữa như: đến phòng tập gym để có thân hình khỏe đẹp, chăm đọc sách hơn hay đi làm tình nguyện. Người như vậy sẽ thích hợp cho cuộc đời của bạn.

Diệu Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét