Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

5 tuyệt chiêu "giường chiếu" phải biết

Chẳng cần đến Viagra, nàng chỉ áp dụng những bí quyết nhỏ này để giúp chàng cảm thấy "phấn khích"...

Sự khen ngợi, khích lệ

Đàn ông thường có những lo lắng về tình dục mà anh ấy giấu kín trong lòng. Những nỗi sợ của anh ấy bao gồm, “hết tiền giữa chợ”, “cậu bé” quá nhỏ, và “trên bảo dưới không nghe”. Nếu tâm lý lo lắng không được giải tỏa, cuộc yêu của bạn và chàng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Bởi vậy sự khích lệ, khen ngợi từ bạn sẽ xoa dịu nỗi lo, giúp chàng lấy lại sự tự tin. Khi đó, phong độ “yêu” của chàng cũng có biến chuyển tích cực.


Những nụ hôn "ẩm ướt"

Phụ nữ cảm thấy phiền toái khi có những nụ hôn "ẩm ướt". Nhưng theo nghiên cứu, đàn ông có xu hướng thích những nụ hôn ướt át. Hãy đẩy sâu lưỡi vào chàng và để chàng bắt đầu nụ hôn mê đắm của mình. Khi nụ hôn đã thật sự ướt át, đó chính là lúc, testosteron (hormon nam) trong nước bọt của anh ấy tiết ra, chúng gây một cảm hứng tình dục mãnh liệt, khiến cho anh ấy chỉ muốn trút bỏ ngay xiêm y bạn và tiến đến chuyện yêu đương ngay lập tức.

Kích thích tâm hồn

Nếu không có sự kích thích tâm hồn, chàng rất dễ nghĩ rằng bạn dường như muốn từ chối mong muốn của chàng. Bởi vậy hãy ra những tín hiệu cho chàng bằng ánh mắt khao khát của bạn. Ánh mắt khao khát, và sau đó là hơi thở hay tiếng thì thầm bên tai chàng sẽ khiến người đàn ông của bạn thêm sung mãn và sẵn sàng cùng bạn phiêu du trong "chuyện ấy".

Vuốt ve cọ xát

Các dây thần kinh chạy dọc theo cột sống, dẫn đến “cậu nhỏ” của chàng chính là huyết mạch mà nếu bạn biết cách kích thích chúng sẽ khiến chàng ngây ngất. Hãy trượt móng tay trên lưng chàng ve vuốt lên xuống, đồng thời cọ xát ngực vào cơ thể chàng, bạn lắc lư theo cách mà hai người cảm thấy thoải mái nhất.

Chăm sóc điểm G

Sự thật là tuyến tiền liệt tuyến có thể là nguồn vui mãnh liệt cho nam giới. Điểm đặc biệt này thường được gọi là “điểm G” của chàng. Kích thích tuyến tiền liệt có thể thực hiện bên trong thông qua sự thâm nhập vào trực tràng, tuy nhiên bạn có thể kích thích điểm G của chàng dễ dàng hơn từ bên ngoài bằng cách xoa bóp đáy chậu.

Theo Trúc Anh

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Dấu hiệu nhận biết rách màng trinh vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét