Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Những tư thế hạ gục nàng khi yêu

Sử dụng các "thế yêu" mạnh mẽ cùng với sự vuốt ve, âu yếm mềm mại là cách dễ nhất để hạ gục nàng trong những câu chuyện phòng the.

Tư thế "mặt đối mặt"

Thế "yêu" này phù hợp với đặc điểm cấu tạo cơ thể nam nữ và cho phép đôi bên nhìn nhau và trao đổi tình cảm qua ánh mắt trong "cuộc vui". Tư thế này giúp bạn áp sát "điểm G" và nhanh chóng chạm ngưỡng "thiên đường".

Về khả năng thụ thai, tư thế này còn tạo thuận lợi "mã đáo thành công" cho đoàn tinh binh.


Tư thế chống đẩy

Ban đầu nàng đứng, sau đó cúi xuống từ từ và chống lòng bàn tay của mình trên sàn nhà. Chàng đứng từ phía sau, đôi tay vòng quanh eo của nàng để giữ cân bằng cho nàng và làm điểm tựa cho suốt quá trình xâm nhập.

Tư thế này cho phép chàng đẩy xuống ở một góc duy nhất. Áp suất bên trong được tạo ra bởi lực đẩy của chàng sẽ kích thích âm vật của nàng từ bên trong. Ngoài ra, tư thế đẩy này sẽ gia tăng cơ hội của chàng tiếp xúc với điểm G siêu nhạy cảm bên trong "cô bé" và đưa nàng "lên đỉnh" một cách "thần tốc".

Tư thế cưỡi ngựa

Bạn nằm ngửa trên giường rồi tụt xuống đến mức phần lưng và cổ nằm trên giường, chân chạm đất chịu trọng lượng của bạn. Nàng sẽ cưỡi lên người bạn, và dùng chân của nàng để nâng lên và xuống. Cách này nàng kiểm soát được góc độ, tốc độ và độ sâu, nhưng cũng thoải mái chuyển động vì nàng tự chịu trọng lượng của mình. Tay bạn có thể chạm vào chỗ nào nàng thích. Giữ chân thật thẳng khi nàng lên đỉnh vì chân nàng sẽ run rẩy trong một lúc. Độ khó từ dễ cho tới trung bình. Kết quả là rất thỏa mãn.ư

Theo SKĐS

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét