Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Dấu hiệu chứng tỏ nàng là bậc thầy chốn phòng the

Có những dấu hiệu này chứng tỏ nàng rất giỏi chuyện phòng the đấy!

  Có rất nhiều dấu hiệu chứng tỏ nàng rất giỏi trong chuyện phòng the.
Có rất nhiều dấu hiệu chứng tỏ nàng rất giỏi trong chuyện phòng the.

Nếm rồi giữ đồ ăn lâu trong miệng
Nhưng hãy thử để ý một lần, nếu nàng đi ăn kem với đàn ông, nàng cắn một miếng và giữ lại trong miệng lâu nhất có thể thì đây đích thị là một người rất có hứng thú và giỏi làm “chuyện ấy” lắm.Đàn ông không mấy khi để ý nên rất ít có cơ hội được nhìn thấy cách một người phụ nữ ăn kem hoặc một số loại thực phẩm khác.
Những người thích kem có vị cà phê thường quyến rũ, lãng mạn, gợi cảmtrong khi các cô thích vani lại là những người ưa sự nhẹ nhàng, thuần khiết.

Tự tin
Người phụ nữ tự tin trong cuộc sống thì cũng có nghĩa nàng sẽ là một người tự tin khi ở trên giường.
Nàng không ngại ngần thử nghiệm những điều mới mẻ cùng với bạn hay khuyến khích bạn cùng “khám phá” những điều thú vị đó.

Dễ nắm tay và động chạm cơ thể
Điều này không có nghĩa là cô ấy dễ dãi nhưng ít nhất cũng dễ tiếp cận. Những rung cảm được truyền qua làn da là điều kỳ diệu mà bất kỳ cặp đôi nào cũng đều trải qua.
Và nếu gặp một nàng thích được áp má mình vào vai người yêu hay liên tục cầm tay nửa kia đi dạo ngoài bãi biển thì phái mạnh hãy cứ yên tâm về khả năng và độ cuồng nhiệt của nàng khi ở trên giường.

Thường xuyên đi massage và spa
Thú vui này liên quan nhiều đến yếu tố sinh lý của cơ thể và một khi cô ấy đã thường xuyên để lộ cơ thể trong những lần trị liệu ấy thì không có lý do gì nàng lại rụt rè trong "chuyện ấy" đâu.

Biết cách điều khiển cơ thể
Những nghệ sĩ múa, những vận động viên vẫn thường được đánh giá là giỏi dang trong "chuyện ấy" bởi nghề nghiệp giúp cô ấy hiểu rõ bản thân mình. Cô ấy có khả năng điều khiển bản thân theo ý muốn. Và đó là một trong những yếu tố giúp cô ấy biết rõ mình thực sự muốn gì.


Theo xaluan.com

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét